[2018 AAA] Seolhyun thắng giải ‘New Wave Actress’... “cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”


Nguồn: News 1 via Nate
=====
1. [+597, -51] Giải diễn viên nữ?????
2. [+593, -61] Bộ họ có xem ‘The Great Battle’ không đó?
3. [+555, -54] Giải diễn viên nữ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
4. [+48, -16] Cái giải này thể hiện đúng đẳng cấp của cái lễ luôn
5. [+35, -10] Chúng ta thực sự cần phải điều tra FNC. Tôi vẫn méo hiểu vì sao Seolhyun lại ở trong phim. Hầu như chẳng có đất diễn, phát âm và ngữ điệu thì siêu gớm
6. [+25, -7] Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng thôi, giờ sẽ chẳng nói gì nữa hết
7. [+24, -4] Seolhyun, bộ cô không thấy tự nhục hả? Cô thực sự nghĩ rằng mình nhận được giải này vì diễn xuất tốt? Tôi chắc rằng cô đã đọc tất cả các bình luận ở đây rồi. Nếu tôi ở vị trí của cô thì tôi sẽ quá xấu hổ để có thể nhận nổi giải ấy. Tôi sẽ từ chối một cách lịch sự. Giải như vầy có ý nghĩa gì đâu khi nó không xuất phát từ tài năng mà là bởi sức mạnh của công ty lẫn fan của cô? Tôi cá rằng bạn bè đồng nghiệp ở lễ trao giải đang cười thầm lúc cô nhận nó đó. Tôi thà nhận cúp khi tôi biết mình thắng nó bằng năng lực thực sự, rằng không ai có thể cười cợt nổi. Nếu cô quan tâm đến những gì công chúng nghĩ thì tôi tin rằng cô sẽ cải thiện kỹ năng của mình cho bộ phim tiếp theo. Một gương mặt xinh đẹp không thể trường tồn vĩnh viễn. Hoặc là chăm chút kỹ năng hoặc là bị lãng quên.
8. [+24, -9] Cái giải này được trao sau khi họ xem ‘The Great Battle’?
9. [+20, -1] Cô ta là ca sĩ không thể hát mà chỉ biết lắc mông... Là một diễn viên không thể diễn mà chỉ biết dựa dẫm vào mặt mũi
10. [+20, -2] Vai của Seolhyun thậm chí còn không cần thiết trong bộ phim, rõ ràng là họ chế nó ra chỉ để thêm cô ta vào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cô ta thực sự dám tự xưng là một diễn viên với cái mớ tài năng cùi bắp đó
11. [+18, -7] Suzy từng thắng giải ‘Xuất sắc nhất’ cho diễn xuất dở tệ của cô ta mà, sao Seolhyun lại không thể chứ? ㅋㅋ Cả hai đều tệ, cơ mà Suzy còn thắng nhiều giải hơn kia
12. [+17, -3] Có lẽ họ trao giải để ẻm thỏa mãn rồi rốt cuộc khăn gói rời ngành công nghiệp điện ảnh luôn
13. [+13, -0] Ugh thấy xấu hổ giùm cô ta

Credit: netizenbuzz
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »