Kpop Predicton về Kim SeJeong

KIM SEJEONG

+ Tôi không nghĩ ra được từ tương ứng trong tiếng Việt để nói về tính cách của Kim Sejeong, nhưng từ tiếng Anh tôi nghĩ đến là "intensity". Một sự tập trung và lối sống nghiêm túc đến mức kể cả khi cô ấy cười, chúng ta phải tự hỏi cô có thật sự vui vẻ. Đây là người đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, có tài mà vô lực. Sejeong trong mắt người khác là người mang đến niềm vui và sự tốt lành, nhưng chính cô đang cảm thấy mất phương hướng và buông mình theo dòng chảy do người khác tạo ra. Hơn ai hết, Sejeong là người có suy nghĩ sâu sắc và chí hướng cầu tiến, muốn thoát ra khỏi sự tù túng của thực tại và không ngừng tiến về phía trước.
+ Lá về cuộc sống của Sejeong chính là lá tổng kết cho sự nghiệp của Winner, một người tài ba nhưng không có điều kiện phát triển, kẹt trong môi trường nghèo nàn và hàng ngày phải làm đi làm lại những điều vô nghĩa.
+ Nhưng bù lại thì trong tương lai sự nghiệp của cô ấy sẽ cực kì thành công, hơn cả bây giờ. Sejeong sẽ khai phá một lĩnh vực mới và nhận ra điều mình thực sự muốn làm trong ngành giải trí là gì.
+ Đây là con người cố gắng nhất, làm việc với lòng nhiệt thành và khao khát thành công nhất. Một người hiếm có.
Cre: Rumor Kpop Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »