Kpop Prediction part 3


+ Jung Yonghwa: chuyện tình cảm của anh này rất đau khổ, có vẻ như vừa mới chia tay vì xuất hiện phe thứ ba.
+ Tương lai của Somi sau khi rời JYP sẽ như thế nào ư? Không có chuyện công ty khác thu nhận và dọn đường sẵn cho con bé đâu, nó sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và tiếp tục tham gia vào một chuyến hành trình dài nữa mới đến được thành công.
+ Mối quan hệ giữa các thành viên IOI trước đây khá tốt, nhưng sau một khoảng thời gian chia cắt đã dần xa rời và không còn thân thiết như xưa.
+ Tôi đã hỏi về scandal sắp tới của Miyawaki Sakura. Câu trả lời? "Quá thành công", "chiến thắng tuyệt đối".
+ Sự nghiệp tương lai của KARD sáng sủa lắm đấy, thành công như mong đợi của công ty chủ quản.
+ WJSN Seola là con người hướng về tương lai, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách để đạt được mục tiêu của mình. Cô ấy sẽ là một nhân tố quan trọng giúp WJSN vượt qua quãng thời gian sắp tới.
+ Teamwork của Weki Meki tốt thực sự, họ cực kì nghiêm túc trong công việc nhưng vẫn giữ được bản tính lạc quan, vui vẻ, làm ra làm mà chơi ra chơi.
+ Thời đỉnh cao nhất của Red Velvet đã nằm trong quá khứ rồi, cái thời mà âm nhạc họ làm ra thật tuyệt và các thành viên nhiệt huyết yêu nghề, tự do thoải mái. Hiện tại sự nổi tiếng của họ đã bị trì trệ và sẽ còn bị kéo xuống sâu thêm nữa. Tương lai về sau chỉ có thể hồi phục một phần nào, giống như bạn bị đau tim một lần thì từ đấy về sau không được vận động mạnh, không thể đạt lại đỉnh cao trong quá khứ.
+ Sự tái hợp của DBSK? Không có đâu, mỗi người đều có tiền đồ sự nghiệp riêng cả rồi, nước sông không phạm nước giếng.
+ Về câu hỏi sau này nghệ sĩ Việt ở Hàn có làm thay đổi cách nhìn của người Hàn về người Việt hay không, câu trả lời là không.
+ Daesung thì không biết khi nào lấy vợ, nhưng hiện tại có người yêu rồi.

Part 2
Cre: Rumor Kpop Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »