Kpop prediction part 2

+ Về sự nghiệp của WJSN Exy: cô bạn này đã có nền tảng vững chắc là sự ủng hộ từ công ty và các thành viên, cũng như tài năng của chính bản thân mình. Cô sẽ có một sự nghiệp lâu dài trong nền công nghiệp giải trí, thậm chí sau khi nhóm đã tan rã. Sự nghiệp trước mắt của Exy không có sự đột phá, nghiêng về dạng chậm mà chắc hơn.
+ Twice Dahyun, nãy có bạn nhắc nên tôi rút bài xem thử bạn ấy là người như thế nào. Người ta nói những người cười nhiều nhất lại là người cô đơn nhất, điều này hoàn toàn đúng ở Dahyun. Cô gái tưởng chừng có tất cả: từ sự nghiệp, tiền bạc đến các mối quan hệ xã hội, nhưng sau tất cả những vẻ bề ngoài đó thì đây lại là một người cực kì cô đơn, không được quan tâm và lúc nào cũng dai dẳng cảm giác không thể hạnh phúc được. Có vẻ vì vậy mà cô ấy khao khát sự chú ý, nhưng cũng không dám biểu lộ rằng mình cần nó, vì cô có vị thế và hình ảnh của riêng mình.

Đơn giản là, cô ấy lúc nào cũng cảm thấy cô đơn và khao khát được quan tâm trân trọng.
+ EXID LE đang xem xét một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Chuyện tình yêu của cô rất mẫu mực và xứng đáng được mọi người noi theo.
+ Cuộc sống hiện tại của HyunA không an bình và hạnh phúc như cô ấy thể hiện, vẫn còn đầy rẫy những xung đột tranh chấp ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Hiện tại cô gái này đang phải gồng gánh tất cả, cảm giác luôn phải tranh đấu, không lúc nào được ngơi nghỉ.
+ Sắp tới bên idol nữ không có scandal.
+ Bên idol nam thì sắp bị bóc phốt hẹn hò. Nhân vật chính (rất có thể) là trưởng nhóm/anh lớn một boy group đã có vị thế và đang kiếm được nhiều tiền.

Part 3
Cre: Rumor Kpop Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »