Rumor hẹn hò của idol part 7

1. Jhope và Wendy có gì đó với nhau.
2. Sehun được nhiều idol nữ để ý nhưng cậu ấy không hẹn hò.
3. Jennie, Lisa còn độc thân, chưa từng hẹn hò, họ tập trung cho sự nghiệp hơn. 
4. Chanyeol có cảm tình với Rosé là giả, cậu ấy chỉ giọng hát của cô ấy thôi, người cậu ấy thích là Irene.
5. Chuyện V và Jisoo hẹn hò là thật nhưng giờ đã chia tay mặc dù cả hai vẫn còn tình cảm, họ biết dạo gần đây fan hai bên chiến tranh lạnh vì bị leak họ hẹn hò, chia tay vì một phần lịch trình bận rộn một phần vì họ nhận ra được mức độ nghiêm trọng khi fan biết lại sợ ảnh hưởng tới nhóm và liên luỵ nhau. Chuyện V khóc khi hát The Truth Untold ở Concert mới đây cũng là vì buồn chuyện chia tay.
6. Jimin và Seulgi từng real, nhưng đã chia tay rồi, lí do thì còn chưa rõ.
7. Jungkook đang yêu.
8. D.O. đang để ý một nữ diễn viên.
9. Jimin chiếm được cảm tình của nhiều Idol nữ lẫn Idol nam."

"Một số rumor mình lượm nhặt được, độ chính xác 95%:
10- IU, Suzy và Sulli cực kì thân nhau. Thời điểm Suzy khi công bố chia tay LDW họ đã ở bên trấn an cô trước sự tấn công của netizen trên MXH. Suzy dường như đã bị stress đến mức mất kiểm soát ăn uống nhưng nhờ 2 cô kia luôn động viên mà cô đã khá hơn.
11- Scandal giữa IU và Eunhyuk không như mọi người nghĩ. Được biết thời điểm đó họ đang muốn công khai mối quan hệ nhưng trong lúc cả 2 say xỉn Eunhyuk đã dùng điện thoại IU để post hình lên nhưng IU đã phát hiện và xóa ngay. Đó là lí do IU chưa bao giờ lên tiếng xin lỗi ảnh và fan chứ thời điểm đó fan SJ đông vậy, IU cũng chả phải vừa nên cổ không ngốc đến mức làm vậy cho thiên hạ chửi mình.
12- Sulli chơi với bạn bè cực kì tốt, chỉ nhiều lúc tâm sự với IU và Suzy, rằng cô ấy chưa bao giờ ngừng tha thứ cho bản thân khi nghĩ về f(x).
13- Lisa có nhân cách tốt nhất trong BP và được nhiều người để ý, kể cả ngoài công ty. Jennie hơi ""chảnh"" nhưng ko xấu tính.
14- Yoona từng bị 1 TTS nữ có gia thế lớn trong SM tát vì cho rằng cô đang thảo mai để thu hút các TTS nam trong đó có người cô này thích. SM đã rất tức giận, cho rằng dù cô này có chống lưng khủng thế nào cũng phải bị đá thẳng cẳng ra khỏi công ty
MUA ĐỒ Ở ĐÂY ĐỂ ĐẸP NHƯ CÁC IDOL NHÉ ^^

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »