Rumor tổng hợp part 33

Rumor lượm nhặt ở group kín của các quản lí các nhóm nhạc idols (nhưng bị leak) độ chính xác 80-95%.
(Rumor dưới góc nhìn của các quản lí)

1. Seulgi (RV) nhân cách kim cương, tài năng nên được rất nhiều idols cả nam lẫn nữ để ý. Mỗi lần quảng bá, cô nhận được rất nhiều hoa, quà... Tất cả quà cô đều nhận nhưng tình cảm của họ thì cô luôn lắc đầu từ chối. Cô nhận đc nhiều đồ đến nỗi mà cả các tv ăn, dùng không hết nên cô toàn đi chia cho các staffs và trainees. Cô ấy đang để ý 1 idols nam (?) rất nổi.

2. CUBE là một công ty với nhiều mối quan hệ phức tạp. Chuyện tình của hai người-mà-ai-chúng-ta-cũng-biết dường như là chiêu trò gì đó của CUBE khi họ xác nhận và rồi lại phủ định nó. 2 người họ cảm thấy rất áp lực về chuyện này. Nhất là cô ấy là người bị chỉ trích rất nhiều. Anh ấy đã an ủi cô và cả 2 người họ đều đang tiếp nhận sự điều trị của bác sĩ tâm lí.

3. Tiêu chuẩn chọn người yêu của Jungkook (BTS) là những idols có giọng hát nội lực, màu giọng lạ (thường là main vocalist hoặc ca sĩ solo). Khi nghe sân khấu collab của Rosé×Jihyo×Chanyeol×Jeong Yeol, đó là lần đầu tiên anh ""cảm nắng"" (giọng hát của) Rosé sau IU. Anh ấy hơi ngu ngơ một cách đáng yêu trong chuyện tình cảm. Khi anh biết a và Rosé đều là Main vocalist và Lead Dancer thì staff thấy a cười ngốc nghếch như một chú thỏ con (?.?) Đó là chuyện từ 1 năm rưỡi trước đây. Giờ không rõ lắm nhưng có vẻ anh vẫn luôn ưa thích giọng hát của Rosé.

4. Sở thích của Lai Kuan Lin (Wanna-One) là bế Jihoon về phòng ngủ. Jihoon thường uống với Daniel và Woojin. Đôi lúc cả 3 đều say khướt thì Kuan Lin luôn là người xung phong bế Jihoon về phòng. Jihoon khi say không ngoan chút nào. Woojin thì lại rất ngoan, thường Daehwi sẽ cho Woojin 1 bài ca và rồi kéo về phòng mình. Daniel khi say thường nói mớ, cười một lúc xong lại ngủ, luôn được Seong Woo lôi về phòng. Kuan Lin sẽ ngủ cùng Jihoon đến hôm sau (hoặc khi Jihoon hết say).

5. Mẫu người yêu của Sana (TWICE) chính là Kang Daniel (Wanna-One). Mạnh mẽ, thần thái trên sân khấu nhưng khi dưới sân khấu lại như một chú cún con. Cô đã ngỏ lời với Daniel nhưng anh ấy đã từ chối bằng cách lấy Seong Woo ra làm lá chắn(*)(?.?) Việc này đã trở thành một thói quen của Daniel mỗi khi được tỏ tình. Cả Seong Woo và Daniel đều khá hứng thú với điều này.
(*) Người viết không ghi rõ việc Daniel lấy Seong Woo làm lá chắn như thế nào.

6. Ở Pledis thì nghe bảo có một cặp đang hẹn hò. Tầm được 3 năm rồi nhưng vì cô nữ idol công ty khác có khá nhiều fanboy nên tạm thời Pledis đã dùng tiền bịt mồm mấy tay phóng viên có mấy tấm ảnh hẹn hò đấy rồi. Nhưng chuyện bị tung ra không sớm thì muộn mà thôi.
Nghe thêm là Minhyun sẽ không về nếu hợp đồng với WANNA ONE được gia hạn đâu. NU'EST cứ OT4 mãi đến khi WANNA ONE không còn nữa thôi, với sức nóng của WANNA ONE bây giờ có đánh chết Hwang Minhyun cũng sẽ không về. Nghe nói mấy tấm bằng của Aron là mua thì phải, nhưng chuyện này dưới góc độ non fan chẳng đáng tin tí nào vì mấy thóm staff khen cậu ta thông minh lắm, đã thế còn biết điều. 


7. Còn về SEVENTEEN thì lúc trước họ cãi nhau nhiều cực vì bất đồng quan điểm. Đôi khi còn đánh nhau nữa. Nhưng mà dạo này thì họ khá thân thiết vì S.Coup quản lí và giải quyết cho các thành viên rất tốt. Cậu này lễ độ và khá lễ phép đấy. Còn nhóc DK thì khá kín tiếng chuyện riêng tư, ngược lại hoàn toàn với Hoshi, cậu này hẹn hò thật sự rất lộ liễu, chỉ cần để ý mấy món đồ cậu ta hay dùng thì sẽ biết ngay là cậu ta đang cặp với cô nào thôi.


8. Về Woollim, có thông tin là staff bán thông tin của nghệ sĩ ra cho ssf nhưng mà việc này chưa có bằng chứng.


9. INFINITE giờ chẳng được xem trọng cho lắm nữa, họ sẽ sớm bị thông báo disband thôi. Vụ thành viên rời nhóm ban đầu không chỉ có mình Hoya đâu mà còn có cả L nữa, nhưng chẳng hiểu vì sao cậu ta lại kí tiếp. Nghe chị ngộ bảo là do công ty hứa hẹn cho cậu ấy một solo album nên mới ở lại vì cậu ta biết rằng nếu ra solo mà chỉ với giọng hát của mình mà không có sức ảnh hưởng của cái tên INFINITE thì..., qua đó cũng biết được cậu ta thích hát nhường nào. Nhưng tình anh em của họ (bao gồm Hoya) là thật đấy, khắng khít không đùa được đâu. Hình như nghe bảo thì giờ vẫn còn liên lạc với nhau nhưng vì công ty cấm nên hẹn nhau đi chơi cũng chỉ lén lút.
10. Về LOVELYZ thì giữa năm 2019 mới comeback lại được. Woollim hướng cho LOVELYZ như đàn anh vậy, ""một năm một lần"". BabySoul đang hẹn hò đấy, là một thành viên của nhóm nhạc khá nổi thời điểm hiện tại. Nhưng tiếc thật cậu ta lại nhiều fangirl nên nếu chuyện vỡ lở thì sẽ là đường cùng cho LOVELYZ.
11. Woollim đang push GOLDEN CHILD khá mạnh. Sẽ sớm thôi nhóm này sẽ có một bản hit và vươn lên ngay. Bản hit nãy đã chuẩn bị xong rồi. Giờ chỉ cần đợi canh thời điểm mà tung thôi. Jibeom hình như đang có bí mật gì đấy, khi nói chuyện điện thoại mà có staff lại gần là cậu ta cúp máy ngay, đã thế còn mang bộ dạng sợ hãi cơ.


12. Về phần JYP thì 2PM sẽ chẳng hoạt động lại nữa đâu. Từ nay tới khi hết hạn hợp đồng họ vẫn sẽ cứ như thế thôi. Nickhun chán nản với cách quản lí này lắm, giờ chỉ cần được tha hết hợp đồng là sẽ bay về Thái hoạt động luôn ngay. 


13. GOT7 sang năm sẽ bật lên thôi, JYP đã sẵn sàng có một album cho các cậu ấy rồi. Nếu lần này thành công thì độ phủ sóng của GOT7 sẽ lớn hơn cả BTS cơ (chủ thớt bảo là nếu như thôi nhé). Bambam coi GOT7 như xương máu của mình vậy, hồi Hard Carry vì nghĩ bản thân không nhảy tốt nên đã ở đấy tập tới tận 3h sáng mới chịu về. Jackson sẽ xây dựng lượng fan bên Trung và đợi JYP cho GOT7 hoạt động ở Trung là sẽ bùng nổ ngay.
14. TWICE có thể sẽ tiếp cận thị trường Trung đấy, họ đang tìm cách nếu ở Nhật có fanbase và các fan cứng cáp rồi thì sẽ sang Trung mà hoạt động. Nhưng điều này khá khó khăn vì ở Trung thì Tuzyu không được đón tiếp nồng nhiệt lắm.

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »