Một vài rumor có độ chính xác cao về BTS


1. Họ không còn là đồng nghiệp nữa,mà là gia đình nhỏ thứ 2 của mình
2. Hiện đang tập trung hết sức cho sự nghiệp
3. Bighit sẽ cố gắng đưa BTS ra thị trường nước ngoài nhiều hơn
4. Biết mình đang ở đâu nên không thả thính hẹn hò,quản lí quản rất chặt và họ tự nhận thức được điều đó
5. Vsoo , Vrene không real
6. Taehyung từng mắc bệnh trầm cảm,nhưng nhờ anh em nên đã khá hơn nhiều
7. Jungkook thuộc dạng người ít thể hiện tình cảm công khai,nhưng về nhà thì rất thích làm trò con bò và skinship cùng Taehyung
8. Suga không hẳn lạnh lùng quá,trong nhà anh rất lầy (từ khó dịch nên mình dùng từ tương đương) và vui vẻ với anh em
9. Nhân cách vàng, staff trong công ty rất quý họ
10. Lần comeback sắp tới sẽ thực sự bùng nổ
11. Đang hỗ trợ nhau trong việc hát và vũ đạo
12. Jimin khi tức giận không hề đáng yêu tí nào
13. Ở nhà maknae line là ồn ào nhất,đôi khi hyung line cũng ồn không kém
14. Sope rất đáng yêu
15. Jimin và Taehyung là tri kỉ
16. Jin là anh cả nhưng lại rất giống con nít
17. Suga như ông bố hoàn hảo của BTS
18. Hoseok oncam như nào thì offcam như vậy
19. Namjoon vụng về thật nhưng không đến nỗi đụng gì hỏng đấy
Mình chỉ trans được từng đó thôi,có gì không vừa lòng cũng đừng ném đá mình do đây không phải bài mình đâu nhé,mình chỉ trans thôi,nó thực sự rất dài luôn,nhưng mình chỉ trans mấy cái chủ yếu.Cảm ơn các bạn"
-
Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »