Stylist của BlackPink so sánh phong cách của nhóm với Twice

“Trên quan điểm cá nhân, tầm nhìn của tôi là tạo ra những ý tưởng thật sự khác biệt trong phong cách của BLACKPINK để dựng nên hình mẫu thời trang cho phụ nữ Hàn Quốc - một hình tượng mới.”
Trong khi những girl group điển hình như TWICE thường thiên về hình mẫu ‘nữ tính và ngọt ngào’ trong trang phục giống hệt nhau, Choi Kyung Won đã giúp xây dựng nên những hình ảnh độc đáo: “Nhóm được yêu thích hơn bởi những người am hiểu thời trang. Những nhóm như TWICE thì dành cho công chúng, còn BLACKPINK thì dành cho những ai đánh giá cao phong cách,” nữ stylist cho biết.
Won từng làm stylist cho f(x) Krystal và Suzy trước khi đến với BLACKPINK. 


=================
- Okay, những nhóm như TWICE thì dành cho công chúng, BLACKPINK thì dành cho những ai đánh giá cao phong cách. Còn mấy mẹ stylist nhà SM thì có gu dành cho người ngoài hành tinh
- Công nhận  hình tượng của TWICE gần gũi và dễ có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên hơn, kiểu girls next door vậy. Còn BP thì kiểu thuộc phân khúc khác và not for all vậy =))
- Nói chuẩn quá. Mình không phải fan BP nhưng đôi khi vẫn xem fancam của BP vì trang phục quá đẹp. Nhìn phong cách cực kì thêm cả BP dáng đẹp nên mặc trang phục đẹp càng thu hút.
- Mấy anh chị của YG bao giờ cũng kiểu " sản phẩm của mình phải để những người đẳng cấp và cá tính thưởng thức " ấy nhỉ =)))). Cười vl cười, fan các anh chị cũng không 100% thế đâu
- Không nói đến chuyện phong cách thì c này có gu thẩm mỹ thật, trước từng làm stylist cho F(x) và Suzy. Công nhận F(x) mình thấy là nhóm nữ mặc đẹp nhất nhì luôn tạo nhiều trend, và giờ là BP. Mấy bộ đồ của BP hợp với từng thành viên nhìn mà mê luôn ý, cũng muốn mặc mấy kiểu như vậy mà không mặc được
- Thì đó giờ vẫn vậy mà JYP là hướng về công chúng, xây dựng hình ảnh nhà bên cho gà nhà ! YG thì đậm chất riêng! Còn SM ... có lúc nhìn rất quý sờ tộc như công chúa hoàng tử của một vương quốc nhưng khi Stylist chưa được phát lương hay lỡ làm buồn lòng stylist thì ... :)))

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »