3 big sister's top female group has face's younger than maknae

BLACKPINK JISOO
Đã nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp khi còn là thực tập sinh, Jisoo từng đóng chung quảng cáo với mỹ nam hàng đầu Lee Min Ho, là cameo cho bộ phim Producer quy tụ dàn sao khủng Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin hay IU... Khi được debut với BLACKPINK gồm 2 thành viên trẻ tuổi là LISA và ROSE sinh năm 1997 nhưng không vì vậy mà JISOO kém nổi bật. Ngoại hình xinh xắn của cô nàng luôn là chủ đề hot.


TWICE NAYEON
Ngoại hình xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn, nụ cười đáng yêu, thoạt nhìn cô nàng luôn khiến mọi người lầm tưởng mình em út của nhóm mặc dù NAYEON là thành viên lớn tuổi nhất sinh năm 1995 lớn hơn 4 tuổi so với Tzuyu và Chaeyoung cùng sinh năm 1999.

RED VELVET IRENE

Lớn hơn NAYEON và JISOO 4 tuổi, IRENE sinh năm 1991, là thực tập sinh có thời gian thực tập dài nhất của SM khi cô nàng có 10 năm làm thực tập sinh trước khi được debut cùng với RED VELVET. IRENE trẻ hơn 2 thành viên nhỏ tuổi nhất là JOY và YERI tới 8 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, visual của nhóm vẫn khiến người khác không thể nhận ra khoảng cách tuổi tác chênh lệch đó nhờ vẻ đẹp nữ thần của mình.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »