Những trai đẹp Kpop dù đẹp hơn hoa vẫn không nổi tiếng

Họ đều là những idol có khuôn mặt vô cùng đẹp trai cuốn hút, luôn thuộc top những visual hàng đầu Kpop nhưng họ vẫn chỉ nổi tiếng trên bài viết trên Naver hay Pann chưa thể vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu Kpop. Cùng điểm lại những cái tên đó nhé.
1.Jinwoo (WINNER)
Jinwoo thực sự rất đẹp trai, gương mặt hoàn hảo chuẩn đẹp Hàn, cùng với Lee jong suk, Jinwoo là những người đẹp trai nhất YG. Thế nhưng khác với Lee Jong Suk đang nổi đình đám thì Jinwoo chỉ được biết đến là visual của Winner. Trong 1 tập của Radio Star, khi được hỏi tại sao lại không sáng tác nhạc mà chỉ chơi game, Jinwoo cũng thẳng thắn thừa nhận là mình không có tài nhưng dẫu sao đẹp trai là được :))
2. Cha eun woo (ASTRO)
Tân binh đẹp trai nhất năm 2016 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, mặt nhỏ da trắng môi hồng, nụ cười tỏa sáng thế nhưng dù đi khá nhiều show và cả đóng phim nữa nhưng có vẻ Eunwoo vẫn thiếu điều gì đó để vụt sáng thành ngôi sao như người anh cùng công ty là Seo Kang Jun.
3. TaeYong (NCT 127)
Sở hữu vẻ đẹp chuẩn SM, khi vừa ra mắt nhan sắc của Taeyong luôn khiên cộng đồng Kpop phải suýt xoa hao hao giống biểu tượng nhan sắc Kpop 1 thời JaeJoong. Nhưng có lẽ SM đang lãng phí nhan sắc của Taeyong nên Taeyong chỉ được nhắc đến mỗi khi có cuộc bình luận về nhan sắc trên các diễn đàn.
4. Mark (GOT7)

Visual của GOT7 với vẻ đẹp như tạc tượng, đẹp trai rụng rời nhưng do không có hoạt động nào ngoài các hoạt động chung với GOT7 nên cái tên Mark vẫn chưa thể thành ngôi sao hàng đầu.
4. Hongbin (VIXX)
Dù sở hữu 1 gương mặt đẹp trai hoàn hảo nhưng có lẽ thành công vẫn đang lần tránh thành viên VIXX khi bộ phim của anh cùng với Lee Hyun Woo bị flop nặng. Từ đó Hongbin vẫn chưa có dự án nào đáng kể.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »