Whoa, Twice... này là thiệt sao?


Đến hôm nay Dance The Night Away đã bán được 290,000 bản.

What Is Love bán được 340,000 bản năm nay, tổng cộng đã tẩu tán được hơn 860,000 album.

“Lượng sale album của nhóm nữ năm 2018 (cho tới thời điểm tháng Bảy)”.
Hi vọng nhóm sẽ thành công hơn nữa trong tương lai

1. [+71][-5] Whoa..fandom của TWICE mạnh thật đấy...

2. [+59][-2] Wow.. Chúc mừng nhé. Mình chỉ stan boy group nhưng mình vẫn thích Twice!

3. [+58][-13] Dance The Night Away sẽ lọt top 3 digital của năm nay cho mà xem. Bài này hay vãi

4. [+30][-1] Quả nhiên là Twice, họ giống như idol nam vậy, khác biệt ở chỗ không phải đi nghĩa vụ quân sự ㅋㅋㅋ thay vào đó thì fan đi giùm họ ㅜㅜㅋㅋㅋ
5. [+30][-1] Thành thật mà nói thì không dễ để một nhóm nữ bán được nhiều album physical vậy đâu ㄷㄷ

6. [+27][-4] Biết ngay mà... Twice là đỉnh cao trong nhóm nữ ở khoản doanh số physical

7. [+27][-1] Mấy gái quan tâm đến fan dữ lắm, đó là lý do tại sao họ có fandom lớn và vững

8. [+26][-4] hiệt luôn... Mấy mẹ trên Pann là người duy nhất xem thường Twice...

9. [+23][-1] Doanh số physical lẫn view youtube của họ đều không khuyết điểm...

10. [+21][1] Tui là SONE và tui phải công nhận rằng mình rất thích bài mới nhất của nhóm, tui thậm chí còn xem toàn bộ fancam nữa kia. Twice đỉnh vđ. Chúc mừng! Vốn dĩ họ đã có danh hiệu 'Nhóm nữ Quốc dân' rồi nhưng tui tin họ có thể lớn mạnh hơn trong tương lai!
--
Credit: pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »