Hình như SEVENTEEN không có lòng tham với thành tích


Nguồn: Pann

Mình không phải đang ném đá hay có ý xấu gì đâu nhé. Đây chỉ là quan điểm của mình thôi.

Khi phát hành Pretty U, SEVENTEEN theo concept 'tươi mới' và bài hát cũng nhận được phản hồi rất tốt. Đáng nhẽ nhóm nên tiếp tục đẩy mạnh concept tươi mới và sẽ thành công lớn. Nhưng sau đó, SEVENTEEN đã tung ra một bài hát sôi động như Aju NICE, rồi trở lại với Boom Boom - một bài hát có concept hoàn toàn khác. Hình như SEVENTEEN thật sự không tham lam tí nào.

Mỗi lần comeback, có cảm giác như SEVENTEEN đang thể hiện rằng "Chúng mình cũng theo cả concept này nữa nha~"... 
Mình cảm thấy SEVENTEEN quan tâm đến âm nhạc hơn kết quả.

Phản hồi bài viết: [+424, -59]

1. [+128, -1] Nhưng SEVENTEEN không muốn được coi là một nhóm nhạc tươi mới, các cậu ấy muốn được công nhận là một nhóm nhạc biến hóa đa dạng. SEVENTEEN không muốn là một nhóm nhạc chỉ có thể làm tốt với concept tươi mới mà muốn có thể phù hợp với mọi thể loại âm nhạc

2. [+114, -1] SEVENTEEN nói rằng các cậu ấy làm ra thứ âm nhạc mà các cậu ấy muốn làm vào một thời điểm cụ thể, vì vậy âm nhạc của SEVENTEEN phát triển cùng nhóm. SEVENTEEN cũng nói rằng các cậu chỉ muốn làm điều tốt nhất cho fan, muốn lớn mạnh một cách thầm lặng và chậm rãi. Các fan cũng rất thích nhạc của SEVENTEEN. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về concept của nhóm, nhưng các fan chưa bao giờ thất vọng về SEVENTEEN

3. [+108, -1] Trên VLive, SEVENTEEN bảo các cậu ấy biết Carat đang stream nhạc. Hôm nay trưởng nhóm cũng nói kết quả và xếp hạng không quá quan trọng. SEVENTEEN không lo lắng về những thứ như vậy, các cậu ấy chỉ muốn được ở bên Carat thôi

4. [+64, -3] Không, tớ là Carat và tớ thật sự mong rằng fandom mình có tham vọng nhiều hơn với kết quả. Sebongie chẳng bao giờ nói gì hết và trông các cậu ấy có vẻ vẫn ổn dù không thắng #1. Nhưng thật sự, SEVENTEEN đã làm việc rất chăm chỉ, sao có thể không có tí tham vọng nào về việc giành #1 chứ? Việc một bài hát làm tốt là rất quan trọng với ca sĩ. Nếu SEVENTEEN thắng #1, các cậu ấy cũng rất biết ơn bọn mình... Tớ muốn chúng ta có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau, nhưng tớ cũng thật sự hy vọng SEVENTEEN có thể thành công hơn nữa ㅠㅠ Lần comeback này nhóm đã làm rất tốt, nhưng tớ muốn lần sau SEVENTEEN có thể giành nhiều cúp hơn

5. [+63, -3] Nhưng tui chưa bao giờ thấy nhóm nào tươi mới như SEVENTEEN cả 

cre: pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »