Visual cực đỉnh của BTS V


Nguồn: pann




Trước giờ tui vẫn luôn biết là cậu ấy cực kỳ đẹp trai, cơ mà thế này chẳng phải là điên cmn rồi sao?
Tui có phải là người duy nhất thấy cậu ấy xinh ngất ngây không vậy?? Hỏi nghiêm túc đấy nhé, các bác nghĩ sao? ㅋㅋㅋㅋ
Tui đã thực sự nghĩ cậu ấy là một cô gái cắt tóc ngắn ㅋㅋ
Xinh vđ luôn ấy
Phản hồi bài viết: [+419;-12]
=====
1. [+92;-12] ..

2. [+90;-12] Xinh đó, như Vanilla vậy
3. [+81;-12] Tui cũng thấy V xinh cực kỳ, chuẩn mẫu người tui thích luôn

4. [+31;-4] Nói về độ đẹp của Taehyung thì khỏi phải bàn cãi gì hết. Vừa đẹp trai lại vừa ngầu. Mị kết gương mặt của anh ấy kinh khủng... Đẹp đến không còn thiên lý


5. [+30;-2] Taehyung thực sự rất hợp với concept đợt này, là concept tiên tử đúng không? Hồi 'Not Today', cậu ấy mang headband nên trông cực kỳ mạnh mẽ, giờ nuôi tóc dài ra và khiến nó bồng bềnh hơn, nhìn y chang Eros luôn.. ㅋㅋㅋㅋ Thú vị ở chỗ nếu Tae thả mái thì trông rất xinh trai, cơ mà vuốt lên một phát là ngầu cmn lòi...
--
Xem thêm: Rumor về couple
Credit: pann-choa
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »