Rumor về BTS và EXO


1. EXO:
- Cả nhóm không thân thiết, chỉ là quan hệ đồng nghiệp nhưng không ghét nhau, chủ yếu là không quan tâm. 
- ChanBaek lúc mới debut thực sự thân thiết. Vì cả 2 đều nổi nên cty push mạnh và ghép đôi. Xảy ra xích mích hồi 2013-2014 nên không còn thân như trước. Baekhyun tính tình khá trẻ con nên thậm chí không chấp nhận tạo moments với Chanyeol. Chanyeol không ngoan hơn (không phải ý nói cáo hay gì đâu mà là chín chắn hơn và biết mình cần gì khá được lòng staff). Gần đây ChanBaek có vẻ thân trở lại vì thấy nhiều rumor đi chơi riêng mua đồ cùng nhau. Chanyeol hay nhắc đến Kai nhưng không thực sự thân (vì Kai khá lạnh lùng?) chỉ là có cảm tình tốt hơn.
- D.O. có nhiều bạn bè ngoài ngành, trong nhóm thân nhất với Chanyeol.
- Suho cũng tốt tính nhưng không hẳn là leader tốt vì các thành viên không dễ quản lý và hoạt động riêng lẻ nhiều (ý là đi chơi riêng với bạn bè ngoài hơn là với nhau) 
- Hiện tại các thành viên không còn mặn mà gì với Lay nhưng SM không muốn mất Lay vì 3/4 thành viên TQ đã rời đi nên bỏ ra khá nhiều lợi ích để giữ Lay. 
- SM đang chuẩn bị cho 1 nhóm nam mới thay thế EXO vì hiện tại EXO đang dần mất vị thế nhưng NCT không thành công như dự tính nên mọi việc đang khá khó khăn. Nếu không có đột phá rất có thể EXO sẽ rơi vào hoàn cảnh Suju hiện tại. 
- Sehun và Chanyeol không thân như mọi người nghĩ. Oh Sehun tính tình khá khó ưa, hẹn hò tạp nham (cả trong và ngoài ngành có 2 người cùng cty đã chia tay). Không có quan hệ gì với Irene và Yoona. Đều là tin vớ vẩn vì Yoona không hề thích mẫu người như Sehun. Sehun không phải người tính toán mà kiểu không quan tâm và hời hợt.
- Cả nhóm đều thẳng. Hơn 1 nửa không đam mê âm nhạc. Sehun hoàn toàn trở thành idol vì muốn nổi tiếng. Suho không hẳn yêu thích âm nhạc nhưng rất an phận và chăm chỉ. Kai không hẳn đam mê với âm nhạc nói đúng hơn là đam mê nhảy múa, thực sự muốn đứng trên sân khấu vì yêu thích nhảy múa. Chanyeol thực sự thích âm nhạc hơn nhiều người nghĩ, có tham vọng. Baekhyun Chen và D.O. cũng thích hát nhưng gần đây D.O. tập trung diễn xuất hơn. 
- Vài thành viên đang hẹn hò không phải Baekhyun. Idol nổi tiếng có vẻ tránh Baekhyun (vì scandal trong quá khứ?) 
- Có 1 thành viên có Some với Red Velvet (có thể là Joy hoặc Wendy) là Suho hoặc Xiumin. 


2. BTS:
- Các thành viên đều thân thiết và muốn hoạt động chung cùng nhau. Nếu nhiều năm nữa BTS disband thì khả năng cao là vì Suga muốn dừng lại.
- Jungkook không nhát gái nhưng không nhận thính vì tiêu chuẩn khá cao và hiện muốn tập trung vào sự nghiệp. Không có mối quan hệ gì với Blackpink TWICE thậm chí còn không quen biết nhau. Tin Sana thích Jungkook có thể là thật nhưng chưa đến mức thả thính. Từng thực tập cùng SinB nhưng không có gì với nhau thậm chí không thân. Có thể đã từng hẹn hò nhưng là non-celeb và kết thúc nhanh chóng (khoảng 2013-2014)
- Jimin và Seulgi khômg phải thật, V và Irene cũng vậy. Irene khá khó gần nên cả 2 không quen thân (không có chuyện quen biết qua Park Bogum vì PBG và Irene cũng không thân). Jungkook cũng không quen Yeri.
- RM có 1 mối quan hệ trong quá khứ nhưng kết thúc đã lâu (có thể trước debut nữa)
- Jin cũng khá nổi tiếng với idol nữ nhưng không dễ tiếp cận.
- Bighit không ra lệnh cấm hẹn hò chính thức nhưng BTS biết vị trí của mình nên sẽ không phạm sai lầm. Người hẹn hò gần đây nhất là Suga nhưng đã chia tay và vào khoảng 2016 (?)
- J-Hope hẹn hò non-celeb khá lâu nhưng đã chia tay.
- Jimin hẹn hò với 1 người và tan hợp nhiều lần từ 2015 (?) đến đầu 2018 chấm dứt.
- Nhiều idol tiếp cận cả nam lẫn nữ vì hiện tại nhóm nổi tiếng.
- Tất cả đều thẳng, không thích bị ghép đôi với nhau và các idol khác."
Xem thêm: Rumor BTS part 1
Cre: fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »