Rumor về BTS part 3


- BTS sẽ ngày càng nổi, nhóm ở hiện tại cũng coi như đến giai đoạn đầu của giai đoạn giữa của 1 group. Tiềm năng của nhóm lớn, nhưng cần đầu tư hơn. Nếu xét riêng các thành viên thì tôi xin khẳng định là có tài nhưng không nổi bật hay quá xuất sắc. BTS là 1 nhóm có teamwork tốt và ổn nhất Kpop nên các tài năng của thành viên gộp vào với nhau tạo nên màu sắc đặc biệt. Có thể fans nói RM IQ cao, rap tốt, hay J-Hope trước khi làm idols đã nổi,... nhưng thực sự nếu nói đến từng cá nhân thì màu sắc của họ không nổi bật bằng các nhóm nhạc khác đâu. Tương lai cần đầu tư nhiều hơn, vì hướng âm nhạc BTS được hướng tới bây giờ nó rất được nhiều người, giới trẻ thích và nghiện, cái này là thị hiếu phổ biến của mọi người nên nhóm biết đến rộng rãi như vậy, nhưng sau này sẽ và nên hướng đến gu âm nhạc ở 1 hướng khác. Bây giờ nhóm giống như câu "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi". BTS có gu âm nhạc gây nghiện và bắt tai nhưng ý nghĩa so với các group khác thì chưa được. Nhóm bây giờ chỉ là phong độ, không biết tương lai có thể là mãi mãi hay không.. tôi không tiện nói vì có thể giữa các fandom sẽ war nhau.


- Về RM: Tham vọng lớn, tính độ kị cao nhưng nhân cách không xấu hay tệ, là kiểu người không thích bày tỏ cảm xúc. Có tài lãnh đạo và đa tài ở nhiều lĩnh vực nhưng chưa đạt đến trình độ chuyên sâu. Nên kìm nén tham vọng lại, vì có thể gây phản ứng ngược. Thật sự bạn này làm kinh doanh kinh tế sẽ tốt hơn làm idols. Ngoại hình không quá xuất sắc nhưng không hề xấu, nhấn mạnh là không hề xấu nhé. Bạn này có vẻ ngoài lạ, đôi mắt khó nhìn ra và đôi môi đều thể hiện là người tham vọng, cuộc sống sau này không hề khá giả hay nghèo nàn gì đâu. Có thể sau này sẽ làm kinh doanh. Về chuyện tình cảm thì tôi chưa được nhiều, cậu này lập gia đình muộn và cũng là kiểu chú trọng sự nghiệp hơn việc tìm người yêu. 



- Jin: chàng trai tốt, nhân hậu, thân thiện, biết quan tâm người khác nhưng khá nhạt, nhạt là nhạt về cuộc đời ấy. Cậu này không có nhiều khoảnh khắc vụt sáng hay ấn tượng, cuộc sống bình yên và trầm lắng. Nhưng các bạn yên tâm cậu ấy có đầy đủ dư giả không thiếu thốn gì hết cả. Chỉ là idols không phải nghề phù hợp với cậu ấy mặc dù cậu ấy có ngoại hình. Cậu này yêu lụy và có tính chiếm đoạt nhé! Khi yêu khác hoàn toàn lúc bình thường. Thích những cô gái hoặc là trong sáng, dễ thương. Hoặc là quyến rũ, lạnh lùng. Gu khá ấn tượng. Cậu này không thích bon chen đâu, nhân cách tốt.



- Jimin giống như BaekHyun vậy, sau này sẽ ở trong Kpop hoạt động lâu dài, có tài đào tạo người khác. Là người sáng suốt, linh hoạt, tính cách cũng ổn, nhưng không được quá nhiều người yêu quý. Chỉ bình thường xã giao thôi. Cậu này không tham vọng lớn, là người nói là làm và làm rất tốt, nhưng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức đạt được cái cậu ấy muốn. Yêu khá trẻ con, nhưng lại ngọt ngào, galang, khó rung động trước mấy cô nàng điển hình. Gu của cậu ấy kiểu như giống cậu ấy, không nổi bật quá nhưng có tài. Thích cười cũng khóc khá nhiều, nói chung là người tốt.



- JungKook có ngoại hình trời cho, mặt có thể nhìn trẻ con nhưng lại nam tính, thích cười nhưng lại đào hoa. Thả thính giỏi nhé. Cậu này yêu nhiều lắm, yêu thật nhưng dễ rung động, không phải kiểu lăng nhăng nhưng cũng ít mối tình đầu. Cậu ấy chỉ nam tính chứ không phải kiểu soái ca, cũng không mang lại cảm giác ấm áp như Jin hay an toàn như Jimin nhé! Tài năng có nhưng không nổi bật, nhảy lại đỉnh nhưng không phải kiểu năng khiếu như Kai hay Taemin, mọi thứ chỉ dừng lại ổn. Sau này có thể vẫn được ưu ái vì ngoại hình đặc biệt sáng sủa mà. Chuyện tình cảm à? Lập gia đình khá sớm, như tôi xem thì người bạn gái cuối cùng có thể là người ngoài ngành, phải đặc biệt xinh đẹp và có khí chất. Nhưng là kiểu có tính cách trong trẻo, cần sự bảo vệ nhé!




- Sugar và J-Hope đều có tài hơn các thành viên khác và cả nhiều idols trong các group khác nhưng tôi không hiểu sao ông trời không ưu ái cho họ nhiều lắm. Sau này cả hai đều có chỗ đứng trong Kpop, được kính nể nhưng lại không quá nổi tiếng hay thành danh, họ sinh ra làm idols nhưng lại không được chọn làm người nổi bật. Cả hai sau này có thể đều viết nhạc, sáng tác và kiểu như đào tạo idols, ca sĩ, có thể làm HLV hoặc BGK trong các show âm nhạc nữa. Chuyện tình cảm tốt, không đặc biệt gì nhiều nhưng tốt. Họ có tính cách khác nhau nhưng cuộc đời giống nhau. Vợ của cả hai đều dịu dàng, ngoại hình vừa mắt và rất yêu thương nhau. Sugar tính cách ổn, còn nhân cách của J-Hope tôi đánh giá rất cao. Chàng trai tốt.



- V thì giống như kiểu nghề chọn cậu ấy nhưng cậu ấy lại không và chưa thực sự hết sức mình vì nó. Có cố gắng nỗ lực nhưng chưa hết sức. Sau này chắc lấn sân sang điện ảnh nhiều hơn, tính cách đúng là 4D đấy. Sống lúc trẻ con nhưng trưởng thành, lúc mít ướt nhưng vẫn đi vỗ về người khác, không phải kiểu dễ đầu hàng hay nhường nhịn ai quá nhiều đâu. Cậu ấy thích không gian riêng nhiều hơn vì tâm lí có chút bất ổn, fans nên chú ý. Yêu lụy, rất chung thủy, chân thành. Lúc buồn khổ chuyện tình cảm thường hay sa ngã nhé.
- Nói chung BTS hẹn hò ít, sống khép kín và khá nội tâm. Các thành viên teamwork tốt nhưng kiểu như làm việc thôi, còn coi nhau như gia đình hay có tình cảm đặc biệt thì không có. Ai cũng trưởng thành và có tham vọng của bản thân rồi. Nếu họ không đoàn kết và gắn kết thì họ không có chỗ đứng đâu."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Xem thêm: Part 2
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »