Rumor NCT part 2


1, Haechan là cậu bé tốt bụng vui tính. Trước khi scandal, on cam hay off cam cũng vậy thôi. Nhưng sau việc đó xảy ra em ấy bắt đầu cẩn thận hơn không muốn vui đùa nhiều như trước cả khi off cam cũng tự dặn mình phải cẩn thận. Fan cứ ủng hộ Haechan nhiều vào nhìn vậy chứ tâm hồn cậu này yếu đuối lắm, dễ bị ảnh hưởng nhiều việc. Mấy người vui vẻ thướng dễ bị mất bản sắc khi có vết thương lòng, Haechan và Lucas

2, Haechan bắt đầu để ý nhiều về cân nặng và ngoại hình, thằng bé tự ép cân đấy, mỗi lần bị bệnh cảm thấy rất vui vì xuống cân rất nhiều (cái này thì thật ba chấm), bị các anh la nhưng chưa ngưng suy nghĩ đó. Nhìn cậu nhóc hoạt bát vậy thôi chứ trong lòng có nhiều nỗi buồn lắm.

3, Haechan và Mark có nhiều nguồn tin bảo 2 người này có gì đó, nhưng chị mình bảo hai người này chỉ thân thiết như anh em ruột thịt. Còn chuyện khác không rõ vẫn chưa tìm thấy hint

4, Giọng Haechan rất hợp gu của NCT, đây là nằm trong ds vocal được push, sau Doyoung. Mình chưa thấy SM có dự định gì cho Haechan, chỉ có tập trung vocal thôi, đáng lí ra mắt thời T7S cộng với Hansol, vì 2 người này có chemical tốt trong concept của T7S. - Những màn chọc các hyung vốn chỉ là màn lừa đảo on cam thôi,chứ off cam toàn aegyo nhiều không tả nỗi, chuẩn maknae luôn. Thật ra cũng phá phách nhưng sau đó sợ bị la toàn đi nhõng nhẽo các anh mới ghê.
- Vẫn cố gắng phát triển hơn nữa, có tính cầu tiến cao nhưng không tham vọng, có tài SM thích nhưng visual không kiểu SM, thằng bé đang cảm thấy chán ghét nhan sắc của mình đấy (chuyện này là thật sự luôn, khi nói chuyện với các chị trang điểm, mấy câu kiểu sao em xấu xí thế này, làm sao đẹp hơn nữa, khen người khác đẹp mà tự chê mình xấu). Nói thế nào thì nói chứ Haechan rất tự ti vào visual của mình.

6, Tình bạn với Yeri thật đấy, Mark cùng Yeri khuyên và động viên Haechan rất nhiều vì scandal khi ấy, thời pre debut 2 người này chuyên gia đi phá phách cùng nhau, còn bài trò troll các anh các chị đấy, Yeri còn bị troll lại nhưng Haechan thì chưa, bắt bài hết các hội train có ý troll mình. 99line chơi với Haechan rất tốt cả Koeun nữa, mà Koeun giống vai chị hơn còn Yeri đi nghịch phá chung giống bạn hơn.


7, Bây giờ là China line, đơn giản nhất sẽ không được push và bị lợi dụng để hút fan Trung, nói đi nói lại chính SM ác rất ác, tv Trung EXO cũng bị đối xử như thế mà thậm chí tệ hơn, đỉnh cao sự bóc lột chính là Han Geng của SJ. Thời NCT thực sự đỡ nhiều so với SJ rồi, nhưng phương thức quảng bá vẫn vậy thôi. Ace của China line là Lucas và Winwin.

8, Winwin rất muốn hát, luyện hát nhiều, chơi thân với Yuta là thật, hai người đi train vocal rất nhiều có sự giúp đỡ của Taeil, thậm chí Winwin bắt đầu tập rap cùng Taeyong và Lucas, Taeyong động viên WW nhiều vì cậu chưa đủ tự tin về khả năng rap của mình. Nhà rất giàu và bí ẩn, nhà kín bưng (mình chỉ nói gia đình bí ẩn thôi còn mấy gia đình thành viên khác sẽ được mấy bài khác nói thậm chí cũng đã được công bô nhiều rồi) bên Trung cũng không moi gì được nhiều thông tin của nhà Winwin, có thể mẹ Winwin nhà có theo nghệ thuật rất có tiếng, còn ba Winwin có gốc bên chính trị, còn về chị của WW thực sự một bí ẩn, nhà Winwin khó khăn lắm, nên WW quá khứ sạch sẽ. SM rất thích nét đẹp của Winwin nhưng là người Trung nên không push được ở Hàn đâu, mặc dù WW được push ở Hàn nhất trong China line

9, Ba mẹ WW không hề đồng ý cho WW vào SM đâu, vì họ muốn rút con họ đi lắm nên đã cho WW debut sớm hơn dự định rất nhiều. Điển hình họ đã cho WW vào một video teaser, làm vậy để khiến ba mẹ WW không thể rút ra khỏi dự án lớn của họ

10, Winwin được hội anh em thương lắm on cam sao off cam như vậy đối với các anh em ở Hàn còn đối với China line thì nói nhiều hơn 1 tí, chỉ mỗi tội tức giận lên rất đáng sợ. Winwin thường không để ý mấy chuyện nhỏ nhặt nhưng đừng chọc đến điểm giới hạn là được.

11, Winwin rất buồn vì line hát của mình nhưng không dám phàn nàn gì cả cũng chỉ biết hỏi thăm Lay nhắn tin cùng Lay rất nhiều, và Lay khuyên dạy rất nhiều, Lay rất quan tâm với China line của NCT, vì chính Lay đều có hoàn cảnh như họ, nhưng may mắn hơn vì sự khôn khéo của mình. Lay về EXO sớm thôi, mấy rumor bảo Lay rời SM thực sự không có độ chính xác cao lắm.


Xem thêm:  RUMOR NCT PART 1
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »