NHỮNG SỰ THẬT VỀ EXO LEADER, KIM SUHO


***
Hãy cùng khám phá về leader của EXO, ‘Ek-jel-ut’ Suho Junmyeon!

1. Ek-jel-ut, có nghĩa là ''Chàng trai hài hước nhất EXO"
Đây là nickname mà EXO-Ls đặt cho ảnh! Suho nói rằng anh ấy rất thích và thỏa mãn với nó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2. Nhân cách
Tôi không nhớ có phải trong SGK không? nhưng tấm ảnh này được in trong một cuốn sách như một ví dụ về thái độ chuẩn mực, Khi một cô nàng đi xuống cầu thang, đừng nắm tay cô ý mà hãy đưa cổ tay ra. Và khi trởi mưa tầm tã, anh ý không che ô, thay vào đó để sang một bên và cúi đầu chào fans. Còn nhiều nữa cơ nhưng tôi chưa tìm thấy ảnh, nhưng chính bởi những hành động này mà thái độ tốt của Suho đã trở thành một topic
3. Tình yêu với fans
Bắt đầu từng các post anh ấy viết trên "From EXO"

Anh ý không dùng SNS nhưng hay viết ''From EXO'' và cập nhật thường xuyên về cuộc sống của mình

Với cả, khi bạn nhắc tới EXO, họ rất nổi tiếng với việc tri ân fans. Gần đây này, trong một show diễn tại buổi nhạc kịch của mình, anh ấy đã tặng fans túi sưởi và nước do chính ảnh chuẩn bị.

Anh ấy còn cố gắng rất nhiều để có thể trò chuyện cùng fans. Ảnh còn viết lại những từ lóng hay những từ fans hay dùng để sử dụng mỗi khi cần thiết.

Ngoài ra, trong một lần dự show, bảo vệ đã đối xử bất công với fans, đích thân Suho đã tới và bảo bảo vệ đó dừng lại.
4. Và cuối cùng, khuôn mặt của ảnh



Ngày hôm đó là một ngày rất quan trọng với Suho - sân khấu cuối cùng của vở nhạc kịch ảnh tham gia. Nhưng vì không thể tham gia được, nên Suho đã rất buồn, ảnh còn khóc nữa đó.
''Tôi mong mọi người sẽ nhận được những ảnh hưởng tốt từ những thành quả của tôi. Đó là điều tôi muốn làm với tư cách EXO, tôi muốn làm cùng các thành viên cảu mình, và đó là bài học cuộc sống của tôi.'' Suho đã nói như thế. Sau khi nghe điều này, lần đầu tiên trong đời mình, tôi đã nghĩ "Tôi muốn trở thành người đó, tôi thực sự tôn trọng anh".
Để kết thúc bài post này, tôi chỉ muốn nói rằng, leader của chúng em à, hãy tiếp tục hạnh phúc, đẹp trai và khỏe mạnh nhé.
***
Phản hồi bài viết: [+1350; -91]
1. [+275;-4] Suho đã bảo vệ các thành viên của mình như tên của ảnh vậy
2. [+254;-4] Làm ơn hãy ủng hộ ‘Dinner’ và ‘Do you have a moment?’ thật nhiều nhé!!!
3. [+215;-3] Ek-jel-ut.. Kawaii… saranghae
4. [+92;-2] Việc những người nổi tiếng có nhân cách tốt là điều quá bình thường ý, nhưng những ai thường được nhắc tới và khen có thái độ tốt mới đáng tin. Tôi mong sẽ có thêm nhiều người tốt thế này ㅎㅎ Junmyeon-ie, người có diện mạo và nhân cách hoàn hảo, leader số một của chúng em!
5. [+77;-1] Bức ảnh này được in trong một cuốn sách như ví dụ tốt về nhân cách sống.

_______________
source: pann
Xem thêm: Rumor BTS và EXO

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »