Lời xin lỗi của YG


“Xin chào. Đây là YG Entertainment, công ty sản xuất đứng đằng sau chương trình MIXNINE.
Đầu tiên, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ MIXNINE. Các bài báo liên quan đến việc hủy bỏ kế hoạch debut của top 9 xuất hiện trước khi YG Entertainment ra thông báo. Chúng tôi cực kì xin lỗi những người đã thất vọng bởi kết quả cuối cùng, và chúng tôi hoàn toàn nhận thấy trách nhiệm to lớn của mình.
Sứ mệnh ban đầu của MIXNINE là khám phá các viên ngọc ẩn giấu, những người mang trong mình giấc mơ làm ca sĩ cháy bỏng bất kể hoàn cảnh khó khăn, và giúp tăng độ nhận diện của các tân binh từ những công ty khác thông qua các cơ hội tốt, hoặc những người đã debut nhưng vẫn chưa thể nhìn thấy ánh hào quang.
Ngoài ra, mục tiêu cuối cùng của chương trình là thúc đẩy sự phát triển của một nhóm nhạc ngôi sao không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà còn lan rộng ra châu Á và vươn đến tầm thế giới. Điều này sẽ được thực hiện bởi YG Entertainment, một công ty đã có 21 năm kinh nghiệm sản xuất âm nhạc, gặp gỡ các thực tập sinh của những công ty khác lần đầu tiên và sử dụng tất cả hệ thống sản xuất âm nhạc, bí quyết riêng, chiến thuật mà công ty thu thập được trong suốt những năm qua, cũng như cấu trúc toàn cầu.
Không may thay, chương trình đã không nhận được sự chú ý như mong đợi.
Nhà sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment đã suy nghĩ thấu đáo một cách nghiêm túc về mối lo ấy và lên chiến thuật nhằm giúp nhóm top 9 thành công, dù chương trình có nổi tiếng hay không. Sau đó Yang Hyun Suk đã gặp mặt đại diện của 6 công ty, kể cả đại diện của YG.
Như các bạn đã biết, thời hạn hợp đồng của MIXNINE là 4 tháng, kèm những màn biểu diễn ở nước ngoài. Dù nhóm nhạc có tuyệt vời và tài năng đến đâu, sự thực trong ngành công nghiệp âm nhạc thời buổi hiện nay là rất khó thu hút được sự chú ý ngay lập tức sau khi debut. Bởi các nhà sản xuất hiểu rõ điều đó hơn bất cứ ai, họ đã quyết định gặp mặt riêng để giải thích, bàn luận về kế hoạch mới và trao đổi ý kiến.
Các kế hoạch tương lai của ông Yang là gì?
Ông ấy đã đề nghị rằng trong 3 năm, các thành viên sẽ quảng bá với công ty của mình trong 6 tháng, rồi quảng bá với tư cách MIXNINE trong 6 tháng còn lại.
Tại sao Yang Hyun Suk lại đưa ra đề nghị mới này?
Yang Hyun Suk tin rằng thời hạn 4 tháng cam kết ban đầu là không đủ, thậm chí nếu chỉ chuẩn bị bài hát mới, quay MV, và tập vũ đạo. Chưa kể đến việc cần phải có ít nhất 15 ca khúc để tổ chức concert solo, và hoàn tất mọi thứ trong vòng 4 tháng cam kết ban đầu là không thể.
Sau khi đưa ra lời đề nghị này và xem xét những ý kiến của tất cả các công ty, phần lớn các công ty cho rằng khoảng thời gian 6 tháng đó quả là gánh nặng lớn. Yang Hyun Suk hoàn toàn hiểu và đồng ý với ý kiến của họ.
Trong đề xuất thứ hai, ông ấy kiến nghị sẽ có 1 tháng chuẩn bị, 2 tháng quảng bá, tổng là 3 tháng trong 1 năm. Đáng tiếc là Yang Hyun Suk đã thất bại trong việc có được cái gật đầu đồng ý của tất cả các đại diện trong buổi họp mặt cuối cùng tuần trước.
7 buổi họp đều diễn ra một cách tự nhiên và bình tĩnh, và mọi người đều rất ân cần, thấu hiểu lẫn nhau, chứ không hề có cãi vã nào. Chúng tôi muốn làm rõ rằng đã không hề xảy ra bất kì sự không thoải mái nào, dù là nhỏ nhất.
Chúng tôi cũng xin nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến các đại diện, những người đã dành thời gian cho MIXNINE giữa các lịch trình bận rộn, dù chúng tôi đã không thể đi đến một thỏa thuận cuối cùng.
Tóm lại, YG Entertainment không có lời bào chữa nào cả. Chúng tôi nghĩ rằng việc ít nhất có thể làm là cho các bạn biết chuyện gì đã xảy ra, dù chỉ với một bản tóm tắt.
Chúng tôi biết ơn sâu sắc tới các fan đã luôn ủng hộ MIXNINE. YG Entertainment sẽ chân thành ủng hộ tương lai và sự phát triển thịnh vượng của không chỉ top 9 MIXNINE, mà còn của tất cả các thí sinh tham gia chương trình.
Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người và gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã không thể giữ lời hứa.”
Cre: KCRUSHQ12

Xem thêm: RUMOR YG

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »