Dự đoán về tương lai của EXO


- EXO sẽ khó mà chìm, rất khó, tất nhiên group nào cũng đến lúc tàn nhưng mà EXO tồn tại và có địa vị rất chắc chắn, khó mà chìm được. Tương lai nhiều group nổi hơn nhưng địa vị thì không dễ vượt qua bức tường thành này. Từ tên nhóm, biểu tượng các thành viên đến các chòmsao nhom nhạc nay rất đac biệt. Số đac biệt tốt, không phải tâm thuờng. 

- SuHo sẽ kết hôn với mẫu người con gái đặc biệt xinh đẹp, tính cách có phần trầm, nhanh nhẹn, khéo léo và là mẫu người phụ nữ của gia đình. Sau này dù không còn là idols nhưng SuHo vẫn có thể làm MC, tham gia các show tạp kĩ, tướng của anh này là tướng phú quý, nhiều tiềnccủa trời cho. Khá chung thủy nhưng cũng đào hoa, để ý nhiều cô nhưng không phải loại người lăng nhăng hay chơi bời vớ vẩn.



- Lay à? Không rời EXO đâu, nhưng mà cũng không hoạt động nhiều. Thực tế tôi khuyên các bạn fans của EXO yêu idols nên thương họ, Lay so với 3 cựu thành viên EXO người Trung mà nói tài nguyên, địa vị, gia thế, nhân khí đều không bằng. Chống lưng cũng không mạnh, bạn nên hiểu người con trai đầu đội trời, chân đạp đất, phải có sự nghiệp công danh cố định và ổn định. Đến thời điểm nào đó EXO không còn ở cái khoảng thời gian trẻ trung, sôi nổi như đầu tuổi 2 mấy thì mỗi người sẽ có con đường riêng, sinh ra nơi nào phải về nơi đấy, yêu thương idols thì nên lo và hiểu cho họ. Fans nào lâu năm cũng hiểu rõ điều này. Lay là chàng trai theo tướng mà nói ngũ quan thuận mắt, hài hòa, hiền lành và khá lương thiện. Nói thật khi bước vào showbiz mấy ai còn làm thỏ được nhưng như Lay đây nhân cách tốt. Tôi thấy fans hay gọi anh ấy là ngơ, ngơ cũng là do vẻ mặt thôi, chứ khá linh hoạt và thông minh nhé. Là chàng trai chung thủy, có đủ tham vọng, yêu 1 cô gái cùng nước rất lâu rồi và sâu đậm, không dễ tan không dễ bỏ.



- SeHun thời còn làm trainee hay trong giai đoạn đầu đã có cú sốc trong tình cảm. Nhân cách ổn, tính cách trầm, có vẻ lạnh lùng, trong nóng ngoài lạnh, khó nhìn, khó hiểu, yêu sâu đậm đôi khi lụy. Chàng trai này nhìn chỉ có thể nói lập gia đình khá muộn, chắc chắn trên 30. Cũng nhiều idols lập gia đình trên 30t nhưng tôi nói SeHun lập gia đình muộn là còn có ý khác. Cậu này đặc biệt, rất đặc biệt ở cả tướng mạo và cuộc đời. Rất hiếm, rất đặc biệt. Mọi người chờ xem tương lai chuyện tình cảm của cậu ấy thế nào nhé ?



- Xiumin và Chen tôi khẳng định đây là 2 chàng trai hiếm có của showbiz Hàn. Nhân cách rất rất tốt. Lối sống giản dị nhưng rất biết huởng thụ. Cả 2 đều có xu huớng yêu người ngoài ngành hơn trong ngành. Tướng mặt nói lên họ đó là sống bình thản, điều tốt đẹp tự khắc sẽ tới.




- ChanYeol năng nổ, hoạt bát nhưng khá ăn chơi nhé! Cậu này thích những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ, giỏi trong chuyện yêu đương nhưng sau này lại cưới 1 cô vợ có tính cách, vẻ ngoài đối lập hoàn toàn với mẫu phụ nữ cậu ta thích trướcđđây. Đã thế còn yêu rất sâu đậm và thay đổi hoàn toàn. Cuộc sống sau này khá bình dị.



- BaekHyun có đường sự nghiệp gắn liền với nên giải trí rồi nên cậu này tồn tại lâu sẽ lâu trong Kpop và Kbiz. Có tài và sẽ phát huy xa hơn nữa, không chỉ dừng lại ở việc được đào tạo mà còn đi đào tạo người khác. Chuyện tình cảm không có gì đặc sắc nhưng gia đình cũng yên ổn.



- Kai ! Chàng trai này không biết nói sao, ngầu, nhưng không có tâm cơ. Không dễ bị bắt nạt hay dụ vào bẫy nhưng tâm hồn cũng thiên theo huớng trẻ con. Sống nội tâm, dễ khóc, sống lúc trầm lúc bổng, yêu chung thủy và cũng ít rung động. Sự nghiệp sau này sẽ có bước tiến của bản thân thành công vô cùng rực rỡ. Nhưng cũng không lâu sẽ trầm xuống, giỏi đào tạo nhân tài. Chuyện tình duyên của cậu này khá xa đấy, không kết hôn sớm đâu.



Xem thêm: Rumor EXO và BTS
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »