Công bố luật của Produce48

“Produce48” đặt ra mục tiêu thành lập nhóm nhạc 12 người gồm 6 thành viên người Hàn và 6 thành viên người Nhật. Tin đồn về cách thức bình chọn như sau:
1. Required Pick (Bình chọn bắt buộc): Mỗi khán giả được vote cho 12 thí sinh gồm 6 Hàn + 6 Nhật. Cách này được áp dụng cho tuần 1,2,3,5,6,7,9,10,11.
2. Cross Pick (Bình chọn chéo): Chỉ khán giả Hàn Quốc được bình chọn cho thí sinh Nhật Bản và chỉ khán giả Nhật Bản được bình chọn cho thí sinh Hàn Quốc. Tối đa được vote cho 6 thí sinh. Cách này được áp dụng cho tuần 4,8.
3. Double Pick (Bình chọn kép): Mỗi khán giả chỉ được vote cho 1 thí sinh Hàn Quốc và 1 thí sinh Nhật Bản. Cách này được áp dụng cho tuần 12 - Chung kết.
_______
*Lưu ý: Chỉ fan Hàn và fan Nhật mới có quyền vote. Mnet tiếp tục để fan quốc tế làm người ngoài cuộc.

Phản hồi:

1. Required Pick tuyên bố 2 bên tụi cưng có ghét nhau tới đâu cũng phải vote cho bên còn lại thôi lêu lêu =)))))))))) Vl căng như dây đàn
2. Gớm. Rõ là vẽ chuyện. Có cái việc bình chọn thôi mà lắm rối ren. Còn phân ra vote Hàn vs Nhật, theo tập nữa chứ.
3. Cái này máu chó lắm nè. nó vote cho bias 1 nước xong chọn mấy đứa dở hơn nó ghét ở nước khác =)))
4.  t chỉ đứng ngoài và xem năm nay wota 48 có vote không :)))))) hì hục mua đĩa SSK còn chưa xong. mà Nhật nó không mặn mà lắm với những thứ k thuộc về Nhật thì phải :))))) để xem khác gì với khi xưa không :))))
5. Càng máu chó lại càng thành công thôi, rồi đây lại có phiên bản nam và các chị em lao vào hiến máu như chưa bao giờ được hiến
6. Để fan Hàn Nhật vote là đúng thôi :)) được quốc dân chọn thì cũng sẽ được chính quốc dân yêu quý nếu show nổi. Nổi trong nước rồi cũng sẽ tiến đến quốc tế dần dần mà chưa kể độc nổi ở Hàn Nhật thôi cũng kiếm ăn ngon nghẻ rồi :)) đừng chưa gì đã phủ đầu người ta World tour nữa mấy cậu. Tự vả hồi ss2 chưa thấm à :))))
7. Bên Nhật chỉ có 30 mấy ng còn bên Hàn hơn 50 nguời, sự chênh lệch này sẽ gây bất lợi cho những bạn bên Hàn rùi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »