Chủ đề: Ủa sao có mình NCT Taeyong lạc loài trong gif này vậy?


Nguồn: pann

Phản hồi bài viết: [+53][-7]
=====
1. [+55][-2] Thực ra tớ rất thích Taeyong hay ngại ngùng thế này.. tớ vốn không thích con trai nói nhiều mà hợp những cậu hơi xấu hổ với có chút lóng ngóng khi vui chơi chốn đông người.. tớ nghĩ đấy cũng là một nét cuốn hút riêng của Taeyong. Lee Taeyong nhé, trong mắt tớ chính là một cậu con trai có chút rụt rè nhưng lại có một thế giới của riêng mình, nói chuyện với người khác thì hơi vụng về nhưng lại yêu động vật với vẽ vời vô cùng.. Thân thiết cậu ấy không dễ dàng gì, nhưng khi đã thân rồi sẽ chẳng ngại ngần cho người đó thấy khía cạnh đáng yêu của mình. Càng hiểu, mới càng thấy yêu.
2. [+50][-1] Bây giờ nha , cậu ấy mất điện thoại có một hôm, thế mà cũng chỉ có hai tin rác và hai cuộc gọi nhỡ từ quản lý ㅜㅜ tin nhắn thì đâu tầm 20, nhưng toàn group chat của NCT trong katalk thôi… Taeyong ơi là Taeyong…
3. [+40][-2](dịch text: Taeyong ở trường
Tui đi học ở SOPA và phải viết ngay bài nay sau khi tìm tên cậu ấy. Nghe có vẻ hơi chủ quan, với cả tui là con gái nha.
Đến trường cậu ấy chỉ có ngủ thôi. Mà còn thích uống sữa nữa (Không phải sữa thường ㅋㅋ mà sữa bạc hà choco, sữa dâu, sữa mocha…) Cũng không hay nói năng mấy, bạn bè cũng không nhiều.. Tụi học sinh không hay gợi chuyện với Taeyong.. Tui nói thiệt đó. Cậu này lễ phép với giáo viên cực kì, tui cũng muốn thân thiết nhưng tự nhiên một hôm cậu ấy ít tới trường hẳn..
Tui nhớ cậu ấy thế nào ấy.
Còn vẻ ngoài nữa. Mắt to cực luôn. Hồi mới gặp tui còn tưởng cậu ấy đeo lens, nhưng mắt thiệt đó. Trông tối màu như mắt người ngoài hành tinh.. kiểu nghĩ đến chuyện các cậu chỉ nhìn qua ảnh được tui cũng thấy hơi tiếcㅋㅋㅋㅋ
Còn chuyện này nữa, tui cũng hông biết nói sao…? Nhưng mà cậu ấy thơm lắm.)
4. [+32][-0] Đù.. Mỗi lần thấy bài đăng về Taeyong lòng mị lại đau… Dạo gần đây ảnh có chụp ảnh cùng các leader của nhóm nam khác, ảnh còn bảo rằng lần đầu có bạn là người nổi tiếng nên vui lắm.. Ôi TY của chúng mình;;;
5. [+29][-0] Lí do đây nha…ㅠㅠㅠ
(dịch text:
Yuta: Em có bạn hảㅋㅋ?
Mark: Cũng có vài đứa ạ… Haha
Yuta: Còn tiền bối này một mống cũng không có đây.. *chỉ về phía Taeyong*
Taeyong: Ừ, tui hông có ai là bạn cả hahaha
Buồn cười vlㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ )
------
Credit: pannative
Vtrans vy Top Comments Vtrans 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »