BTS lập kỉ lục bán 1 triệu bản album trong tuần đầu tiên

Theo Hanteo, “Love Yourself 轉 Tear” đã tẩu tán được 1,003,524 bản tính đến chiều ngày 24/05. Đây là số lượng album bán ra cao nhất trong tuần đầu tiên kể từ khi bảng xếp hạng này được thành lập vào năm 1993, phá kỉ lục 759,263 bản tuần đầu của “Love Yourself 承 Her”. BTS chính thức đạt danh hiệu “Triệu bản lần thứ hai”.
Hanteo chia sẻ với No Cut News: “Bảng xếp hạng album của Hanteo là hệ thống duy nhất trên thế giới phản ánh số lượng đĩa bán ra trong thời gian thực. Kỉ lục 1 triệu bản tuần đầu của BTS vô cùng có ý nghĩa trong lịch sử nền âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.”



Phản hồi:
1. Bữa ai cmt bảo cày view mất bản sắc âm nhạc, mua album mới thực tế mà =))) này thì mua =)))
2. Ông hoàng triệu bản thực sự là đây. Đạt triệu bản chỉ với 1 album chứ không có cộng gộp các kiểu. Thời điểm này chỉ có BTS mới đánh bại được BTS về doanh số album thôi nha
3. Công sức của các chàng trai quả thực rất xứng đáng. Từ một đứa rất quý tình bạn giữa Taemin và Jimin. Tuần sau SHINee cũng comeback rồi, 2 anh em lại dính lấy nhau cho xem

4. 
1993. Năm TaeHyung còn ở với bố
5. Triệu bản chỉ trong chưa đầy một tuần. Bangtan phá vỡ kỷ lục của BTS rồi các thím ạ.
6. Một album chất lượng hoàn toàn xứng đáng với những thành tích ấn tượng ntn. Album với sự đồng sản xuất/sáng tác và viết lời tất cả 11 tracks bởi chính các thành viên BTS với rất nhiều tâm huyết. Album đã được chấm 7.1/10 bởi trang phê bình Pitchfork nổi tiếng khắt khe với những nhận xét tương đối tích cực. BTS đang đi những bước vững chắc để trở thành một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất nền âm nhạc HQ, thậm chí mục tiêu của các cậu ấy là thế giới. Luôn nhiệt huyết, chân thành và tài năng, mình tin các cậu ấy sẽ làm được. Và anti nào đến bây giờ còn phủ nhận tài năng và thành tích của BTS thực sự cần xem lại não của mình đi :))))

Xem thêm: Rumor BTS và EXO

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »