Rumor về Blackpink part 3


"Mình theo dõi BLACKPINK từ 2012 đến bâyh nên có thu thập một số rumors đảm bảo đúng từ 80% trở lên, một số là facts đã được confirm:
- Cả nhóm đều dạng nhà giàu. Bố dượng Lisa là đầu bếp nổi tiếng người Thuỵ Sỹ, có nhiều nhà hàng và 1 trường dạy nấu ăn. Gia đình Jennie sở hữu một bệnh viện. Gia đình Jisoo bí ẩn nhất, mình chỉ biết là tập đoàn lớn (nhiều rumors bảo nhà Jisoo làm về chính trị là hoàn toàn sai), Rosé học ở trường có học phí đắt nhất Úc.
- Nội bộ nhóm ổn, không có phân biệt đối xử, lúc đầu Lisa & Rose khác team trainee với hai người còn lại nên không thân bằng, lúc được xếp thành PINKPUNK thì đã thân nhau hơn. Jenlisa sau đợt debut mới thực sự thân.
- Không có cặp nào real. Jensoo coi nhau như chị em ruột, Lisa coi Rosé là bạn thân nhưng Rosé thì coi Lisa trên mức đó nhiều.
- Jennie và Rosé từng đến nhà Jisoo, gia đình Jennie và Lisa từng đi ăn với nhau rồi.
- Jisoo, Jennie rất cưng Lisa, nhiều hơn Rosé
- Jennie và Rosé sau đợt Square Two có xích mích nhưng quan hệ đã tốt lại rồi, nguyên nhân do tranh chấp trong chuyện tình cảm.
- Jennie, Lisa, Rosé đã hẹn hò
- Jennie với Teddy từng là thật, có ảnh selfie của 2 ng bị leak.
- Chuyện Ikon với Blackpink mờ ám ai cũng biết rồi. Ikon thường đánh giá bài kt tts hàng tháng của BP, trong vid dance BBHMM có BI ngồi xem cùng chủ tịch Yang.
- BI từng crush Lisa. Bộ 3 Nonagon lúc đầu có BI nhưng sau đó chỉ còn Bobby với Lisa vì YG nghi ngờ BI nảy sinh tình cảm với Lisa. Verse của BI trong My Type nói về Lisa.
- Rosé, Jisoo chưa từng hẹn hò hoặc crush idol nam nào cùng công ty.
- Blackpink không hiền, theo thứ tự đanh đá là Jennie>Rosé>Lisa>Jisoo
- Jisoo ngoài đời không hề 4D, tính trầm hơn oncam, an phận, tự động nhường fame cho các em dù là visual.
- Chỉ có Jennie thân với Nayeon Twice. 3 ng còn lại chỉ quen xã giao với Twice, thân là Red Velvet cơ.
- Jennie không hẳn là giả tạo, chỉ là giữ hình tượng thôi.
- Lisa từng được nhắm vào F21 nhưng do bị các tts khác cô lập đã có thời điểm muốn bỏ cuộc trở về Thái, YG đích thân đến nói chuyện giữ Lisa lại và cho debut vào BP vì F21 sẽ bị delay lâu.
- Không có chuyện BTS với BP đâu, toàn là fanfiction hết.
- Nhóm thân WINNER, YG không để Ikon với BP tiếp xúc nhưng WINNER với BP thì được phép vì họ coi nhau “như những người anh em”
- Chanrosé some khoảng 1 tuần, bây giờ chỉ là quan hệ hậu bối-tiền bối
- Mark-Lisa từng some, quen qua Bambam nhưng đã hết rồi, người kết thúc là bên nữ.
- BP không nổi ở Hàn nhưng trong giới thì được yêu thích, Blinks đôi khi được xếp chỗ gần sân khấu hơn Onces.
- Nhóm được để ý và thả thính nhiều, nhất là Jisoo. Lisa được tỏ tình nhiều nhưng từ chối nhiều, có Mingyu SVT. Rosé không được thả thính nhiều như các rumors khác nói.
- Quen với GOT7 nhiều hơn BTS. BTS chỉ là biết xã giao thôi.
- Bị quản chặt là thật nhưngg không đến mức kiểm soát điện thoại mỗi tuần đâu.
- Idol nữ không ưa nhất là Jennie.
- YG bảo Rosé đổi giọng để độc lạ như Park Bom, vì dùng kĩ thuật ép rung giọng nhiều nên thanh quản bị tổn thương, không thể hát nội lực như trước và dễ hụt hơi nên vocal line phải có Jennie cân cùng.
- Vocal Lisa rất ngọt nhưng YG sẽ không cho hát mà tập trung vào rap và nhảy theo concept girlcrush cho hợp thị hiếu fan quốc tế.
- Bobsoo không real, Alien của Bobby là về một thành viên khác."

BLACKPINK's RUMOR PART 2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »