LIMEZ công ty quản lí của Nilo sẽ kiện các tin đồn Sajaegi


“Limez chưa bao giờ gian lận trên các bảng xếp hạng. Các cáo buộc hoàn toàn sai sự thật và tôi thật sự lấy làm tiếc khi những tin đồn như vậy tồn tại. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các nghệ sĩ của chúng tôi, những người đã luôn đặt trọn niềm tin tưởng vào công ty.” - trích lời chủ tịch Lee Si Woo
“Chúng tôi không bao giờ sử dụng các phương pháp trái phép. Sau khi xem xét kĩ càng, chúng tôi quyết định sẽ bảo vệ các nghệ sĩ của công ty, những người gần đây đã phải chịu đựng rất nhiều vì những tin đồn ác ý lan truyền khắp cả nước. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của phía luật sư và sẽ chuyển tiếp thông tin liên quan cho các điều tra viên.”
Sau khi ca khúc “Pass By” của nam ca sĩ indie Nilo vượt mặt các nhóm idol EXO-CBX, TWICE, Wanna One... trên nhiều bảng xếp hạng, tin đồn gian lận nhạc số luôn vây kín Limez Entertainment dù công ty đã tuyên bố mình có bí quyết marketing riêng. Nghi vấn sajaegi còn lan sang cả Jang Deok Cheol, Han Hana và các nghệ sĩ khác trực thuộc công ty.
Phản hồi của Neitizen:
- [+222] Thậm chí có nhiều fan đưa ra bằng chứng họ chưa hề stream bài hát này nhưng chúng vẫn xuất hiện trong danh sách stream một cách kì lạ thì các người giải thích như thế nào

- [+180] Đây nè mấy anh rapper còn ko buồn để bài này vào mắt mà xóa đi bài #1 kia kìa ) Người trong nghề họ còn phản ứng như thế nữa là khán giả. Giờ các bảng khác rớt rồi nhưng Melon anh vẫn bám trụ quyết liệt bất kể ngày hay đêm thì bọn em sợ rồi :))))

- [+157] Ờ thì cũng như ngoài đời mấy đứa xạo lờ có bao giờ thừa nhận bọn nó xạo lờ đâu ~


- [+126] Giám đốc Gaon mới đưa ra nghi ngờ đó kiện đi anh
Em chờ

- [+120] TWICE chiếm lại Bugs Naver Sori. Show rap thì Genie vs Mnet.
Nhưng melon vẫn của anh

- [+73] Mấy bạn cứ check list stream melon của các bạn , thấy bài của Ni-lông trong list thì hiểu ngay thế nào là bí quyết riêng , người ta bảo có bí quyết là nói thật mà , có nói dối đâu :)))

- [+21] Bí quyết MKT của Limez nên đc xếp vào hàng " thượng cổ thánh phẩm" cho các cty học hỏi, nên đc truyền thừa muôn đời muôn kiếp để vô danh tiểu tốt trong giang hồ phất lên vậy thì nên CN giải trí của HQ mới mong đời đời hưng thịnh. Bí quyết quảng bá siêu quần đến nỗi hai ba giờ sáng là công chúng phải dựng đầu lên stream nhạc, còn hơn cả WannaCry khi mà tự nhiên nó sinh ra và lớn lên trong list stream của người dùng,... thật bất ngờ. Bí quyết riêng tế 7749 ngày vẫn còn linh nhé. Xl mà còn làm to ra. Xl k có gì vui chúng ta k nên xl đâu nhé. À mà muốn kiện thì đi tìm ông chú Gaon đi, chú ấy cũng thắc mắc ế. Quên là nhà anh này quen ông bác bên Melon chứ k quen ông chú Gaon

- [+16] Chộ ôi, bí quyết MKT riêng đó mà chứ đâu có gian lận đâu. Chỉ là cái đường đi lên xuống nó "trùng hợp ngẫu nhiên" với nhóm kia thôi chứ bộ! Bảo gian lận oan cho ộp pa với cty quá
Thà là Nilo ộp pa hát hay nhạc đi vào lòng người đi thì nói còn nghe được, đây hát chán kinh khủng. Big 3 cầm bút xách vở sang Limez học bí quyết MKT mau nào :)))))

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »