Rumor Cbiz: Nhậm Gia Luân, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Cúc Tịnh Y, Lưu Vũ Ninh, Hướng Hàm Chi,...



1. "Liệt diễm," chủ diễn Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan, Chu Chính Đình, tạm định 13/3 phát sóng trên Iqiyi.

2. Phim điện ảnh mới của Thành Long và Bành Dục Sướng giữa tháng 3 khai máy, nói về bệnh Alzheimer.
3. Năm ngoái Vương Hạc Đệ được tư bản giới thiệu tiếp xúc với phim điện ảnh "Đao" của Ngô Kinh, cùng cạnh tranh với Ngô Lỗi một thời gian. Nhưng bộ phim gặp phải vấn đề đầu tư nên đã bị hoãn. Hiện đoàn đội Vương Hạc Đệ đang nỗ lực giành vai trong "Lưu lạc địa cầu 3."
4. Hoạt động gần đây của Đặng Vi lại dấy lên tranh luận, giống như lần trước, bị cho là thái độ kiêu ngạo, không biết từ tốn rộng lượng. Nguyên nhân rất đơn giản, chỉ là cậu ấy hot lên quá nhanh, bản thân chưa thích ứng kịp để kiểm soát tình huống, lại thêm gánh nặng thần tượng, nỗ lực làm chủ tình thế biểu hiện hơi quá mức khiến người ta có cảm giác thô lỗ.
5. Kim Thần gần đây phát triển rất nhanh, đắc tội không ít người. Để phòng bạo, đối thủ của cô bắt tay nhau tấn công cô, sức một mình cô rất khó chống trả, vì vậy để đảm bảo sự nghiệp không bị ảnh hưởng, Kim Thần phải mượn thêm sự giúp đỡ từ bên ngoài.
6. Tình hình hiện nay của Hướng Hàm Chi trên thị trường khá tốt, có chút nhiệt độ, nhưng không có lưu lượng, fan cũng không gây sự, rất thích hợp làm nữ chính phiên 2 cho các tiểu sinh mới hot.
7. Hoàng Cảnh Du năm ngoái tài nguyên phim ảnh đều giảm xuống, nhưng anh không phải kiểu người ngồi yên chịu thiệt. Từ sớm anh đã bàn xong hợp tác với Youku, lấy được phim truyền hình đề tài chống mai thúy do Trương Nghệ Mưu giám chế mà anh đánh bại không ít tiểu sinh mới giành được. Trước mắt Hoàng Cảnh Du sẽ đóng máy phim với Tôn Thiên, sau đó cuối tháng vào đoàn "Pháo hoa và thiếu niên," hoàn toàn không thiếu tài nguyên.
8. Cúc Tịnh Y tâm sự nghiệp rất mạnh, không chỉ với bản thân mình mà còn với nhân viên của mình, nếu cô phát hiện trong đoàn đội có người lười biếng sẽ lập tức sa thải.
9. "Hạo y hành" lẽ ra đã có cơ hội, nhưng đầu năm nay có một bộ đam cải cắt thành phim hơn 70 tập ngắn, gửi duyệt dạng phim ngắn và phát sóng rồi bị rút xuống, gây ra một loạt phản ứng dây chuyền, trước mắt đam cải lại bị lấp thêm một lớp đất, năm nay vốn sẽ có một bộ được chiếu, bây giờ lại phải chờ tiếp, gửi duyệt không có tiến triển gì.
10. Lưu Vũ Ninh bắt đầu tiếp xúc tài nguyên điện ảnh, là một phim điện ảnh huyền nghi của đạo diễn Quan Cẩm Bằng, dự tính nửa cuối năm nay hoặc năm sau khai máy. Phim này cũng đang đồng thời tiếp xúc với Chu Nhất Long.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »