Rumor về Jisoo BLACKPINK



( Tin đồn của Jisoo BLACKPINK mình tổng hợp từ một nhóm chat của fan Trung Quốc, có những người là cầu nối staff YG và fan bên đó nên rất đáng tin cậy ).

1. Solo của Jisoo đã chuẩn bị suốt 2 năm, có 3 bài hát, một bài hát bắt đầu bằng chữ O.
2. Jisoo chắc chắn sẽ tái ký hợp đồng với YG, cô ấy đã có kế hoạch riêng cho bản thân mình.
3. Gia đình Jisoo rất giàu có, ngoài công việc tại Hàn Quốc họ còn có cổ phần khách sạn tại Bắc Kinh, Nam Kinh. Anh trai cô ấy đang khởi nghiệp tại Thái với một công ty đồ dùng trẻ em. Tin đồn gia đình ép cô ấy theo hôn nhân chính trị là sai, ba mẹ Jisoo rất yêu thương và để con sống theo sở thích cá nhân. Bao gồm cả việc để Jisoo trở thành idol và sẽ đến nước ngoài định cư sau khi giải nghệ.
4. Jisoo hiện là thành viên giàu nhất nhóm, việc trở thành Đại sứ của Dior x Cartier giúp cô ấy kiếm được không ít tiền. Công việc của cô ấy và các thương hiệu mang lại hiệu quả tốt hơn mong đợi.
5. Cô ấy đã đầu tư một khoản tiền lớn vào một quỹ đầu tư tại Mỹ để thuận lợi cho việc nhập quốc tịch.
6. Hiện tại độc thân, được rất nhiều idol cả nam và nữ theo đuổi. Tuy là người có tâm hồn màu hồng nhưng cũng rất thực tế, cô ấy chỉ hẹn hò với những ai cùng hoặc hơn địa vị cô ấy vì cô ấy muốn một mối quan hệ dài lâu nhưng lại rất thờ ơ với việc kết hôn ?!. Từ khi debut cô ấy chỉ hẹn hò một lần với bạn trai là con trai một tập đoàn điện tử lớn, Dispatch đã từng theo đôi này nhưng vì gia thế đằng trai nên không thể khui.
7. Fan tử trung ( mình dịch sát nghĩa của họ) của Jisoo tại Trung Quốc rất đông, đa số là phú nhị đại, họ không tiếc tiền donate, support Jisoo trong các cp của nhãn hàng. Rất nhiều cô chiêu là con gái các tỷ phú tại đại lục mến mộ crush Jisoo. Họ thường xuyên gửi quà đắt tiền, có nhiều người tích cực theo đuổi nghiệm túc,họ tận dụng cả mối quan hệ, quyền lực của gia đình để hẹn gặp riêng nhưng Jisoo đều khéo léo từ chối.
8. Jisoo mạnh mẽ, badgirl ngầm trái ngược hoàn toàn vẻ bề ngoài. Có một group chơi game chung của các staff và idol nhà YG, Jisoo và Mino thường xuyên gánh team. Jisoo vẫn tham gia các buổi party kín với những người thân thiết nhưng sẽ không bao giờ có hình ảnh nào bị leak ra ngoài vì những ai tham gia đều bị kiểm tra rất kỹ và tịch thu điện thoại.
9. Cô ấy thật sự đã có một số mini tattoo, chúng được thực hiện ở Los Angeles. Rosé cũng vậy.
10. Đã từng phải điều trị tâm lý vì áp lực trong một thời gian nhưng hiện tại đã tốt hơn, sức khỏe cô ấy không thật sự tốt nhưng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cô ấy nhận ra bản thân nên bỏ hút thuốc nên đã cai nó."
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »