Rumor Cbiz: Ngô Diệc Phàm, Đổng Khiết, Lưu Diệc Phi, Dương Dương, Ngu Thư Hân, Phạm Thừa Thừa


1, Có một tin đồn khiến dân tình xôn xao khi cho hay chuyện Ngô Diệc Phàm t ộ i nặng mà chỉ "bóc lịch" có 13 năm là do hắn ta được giảm á n vì khai ra chuyện động trời của một sao nữ (vì tính chất của tin đồn quá á c ý lại chẳng có kiểm chứng gì nên tui lược phần dưa úp mở danh tính người đó nhé).

Thật ra mà nói kiểu tin này chẳng ai có thể kiểm chứng được vì nó thuộc kiểu tin mật, nên nhiều khả năng dân phao tin cũng là bịa mà thôi, chứ dễ gì có được tin tức đó. Chỉ là vì á n p hạt Ngô Diệc Phàm khá ít so với dự đoán của nhiều người nên họ đồn đoán rằng anh ta đã khai chuyện gì đó mới được khoan hồng phần nào.
2, Drama Hồng Kiếm khai máy vào tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba, Phan Việt Minh, Nghê Hồng Khiết.
3, Nếu như Đổng Khiết và Phan Việt Minh quay lại thì khả năng Đổng Khiết tẩy trắng thành công lên đến 90% rồi. Vì rằng trong suy nghĩ của dư luận, đến cả người bị cô ta h ãm h ại còn có thể tha thứ thì người ngoài cũng chẳng nên để tâm đến lỗi lầm năm xưa của cô ta làm gì.
4, Vài chú mèo trong nhà của Lưu Diệc Phi trước đây từng bị những đoàn phim v ứt b ỏ sau khi quay xong, cô ấy không đành lòng nên đã đem về nuôi.
5, Phim "Gặp lại bố": Dương Mịch, Vương Cảnh Xuân
6, Vì Dương Dương quá đẹp trai, lại không tạo được cảm giác thâm trầm nên anh ấy rất khó tìm được kịch bản gai góc, mang yếu tố chuyển hình.
7, Bản thân Ngu Thư Hân không quan tâm quá nhiều đến ồn ào của gia đình trong thời gian qua, chuyện đó không gây ảnh hưởng nhiều của cô ấy. Hiện tại, tài nguyên vẫn đến tay Ngu Thư Hân đều đều, cô ấy chỉ việc tiếp nhận và hoàn thành cho tốt là được.
8, Cát-xe đóng phim và quay qu ảng c áo của Dịch Dương Thiên Tỉ hiện nay thuộc top đầu. Phim điện ảnh sắp tới của anh ấy là Đại Hán Song Hùng kết hợp với Lôi Giai Âm
9, Drama Tỏ Tình: Phạm Thừa Thừa, Chúc Tự Đan
10, Vương Nhất Bác giờ đây không dám yêu đương, chỉ cần có tin đồn tình cảm của anh ấy thì g i á cổ phiếu của công ty sẽ giảm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »