Rumor Kpop về ITZY, Lisa, Aespa, Treasure, NCT,...

 



1. Q: Mối quan hệ thật sự giữa Yeji (itzy) và Minju (ex izone) là gì?

A: Tôi không thấy có gì tốt cả. Khổ thân Yeji, mà này Hàn Xẻng ai cũng nóng lòng muốn biết thứ 7 ngày 8-10-2022 JYP MBC Music Core sẽ ép Hyunjin SKZ làm delulu theo kiểu gì đó (luôn nhìn sang bên phải chỗ MC đứng như Thunderous Era?)
-> Buồn cười ghê đi lên bằng thực lực mà gặp công ty chủ quản, nhà đài ...
2. Đợt comeback đầu tiên của New Jeans sẽ vào tháng 12 2022
3. ningning >>> scandal
7. Tranh cãi sắp xảy ra 👀
4. Lisa muốn tham gia vào quá trình sáng tạo ra các bài hát của riêng họ nhưng công ty sẽ không để họ tham gia, điều này khiến họ thất vọng.
5. Vũ đạo của một bài hát sẽ được rival và các thần tượng sẽ nhảy theo nó
6. Rất nhiều điều tiêu cực đang diễn ra giữa các Công Ty. Họ nên làm sạch nó. Thay vì nhắm đến mục tiêu hàng đầu, bạn nên đảm bảo vị trí của mình trước. Làm công việc bẩn thỉu có thể khiến bạn lên đỉnh nhưng không lâu dài. Karma tồn tại là có lý do.
8. SM sẽ thúc đẩy Aespa nhiều hơn nữa để biến họ trở thành một nhóm nhạc toàn cầu. Nhưng tôi thấy năng lượng tiêu cực có nghĩa là dù Aespa là nhóm tài năng thì cũng không nên vội vàng mà hãy đi từng bước một, SM kiên nhẫn thì ít mà thành công nhanh sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm.
9. SM đang lên kế hoạch cho nct hollywood. Để khiến họ trở thành trung tâm của sự chú ý, SM đang lên kế hoạch ra mắt vào đúng thời điểm.
10. Điều mà tất cả các sasaeng đều nói: không phải thần tượng nào cũng ngọt ngào, dễ thương, ngây thơ và dễ mến như chúng ta nghĩ
11. SM biết về fandom của IRENE và sức mạnh bán hàng đặc biệt là ở Trung Quốc và sẽ tận dụng điều đó
12. Nhiều thần tượng thế hệ thứ 4 còn "xảo quyệt" hơn: có những điều họ cố tình làm, có thể là hành động theo cách khi họ biết có camera. Không phải các thế hệ khác không làm điều này, nhưng thế hệ thứ 4 đã học được điều này trước khi ra mắt
13. Trong bài hát Hello mới ra mắt của nhóm Treasure , đoạn cuối cùng cả nhóm quẩy cùng với nhóm ng phía sau , có tin cho rằng mấy bạn nữ trong đó là thành viên đã được chốt trong dự án mới của yg.
14 .Nhóm nam và nhóm nữ này có mối quan hệ tốt hơn bề ngoài đó. Họ có một đôi yêu nhau, còn lại đều có mối quan hệ bạn bè rất tốt. Có tin đồn về cặp đôi thứ 2 từ 2 nhóm này nhưng không phải đâu, chỉ là bạn thôi.
15 .Idol nam gen 2 nọ rất thích một idol nữ gen 4. Anh ấy chủ động theo đuổi một cách quá đà nhưng cô bé lại không thích anh ta, nghe nói khó để cô ấy thẳng thắn. Tôi nghĩ cũng không nên hẹn hò cùng anh ta cho lắm. Không phải kiểu người nên gắn bó đâu.
16. Anh idol gen 2 này trông hiền lành nhưng thật điên trong tình yêu (một cách tiêu cực). Những người yêu cũ đều không có được ký ức tốt với anh ta sau chia tay. Cô người mẫu ấy, cô idol này,...đều như nhau. Làm trái ý anh ta đều sẽ khiến anh ta nổi giận
17. Cặp đôi đồng tính nữ trong cùng một nhóm hàng top về sống chung với nhau rồi, bạn để ý là thấy ngay. Họ đã từng chia tay nhưng quay lại cũng lâu rồi (tiện thể thì họ thật đáng yêu, ghen tị với cách họ dung túng nhau thật). Chắc nếu một ngày họ công khai thì mọi người đều sẽ bất ngờ vì thành viên A yêu một người phụ nữ (B thì không có gì lạ). Nhưng cô ấy thậm chí từng yêu một cựu thực tập sinh nữ cùng công ty, kéo dài tận 2 năm.
18. Anh trưởng nhóm gen 3 đang yêu đương với một cô người mẫu. Mối quan hệ nghiêm túc đấy, anh ấy tính rất xa chuyện của hai người. Thật ngưỡng mộ, anh ấy nổi tiếng như vậy lại dành rất nhiều thời gian cho bạn gái.
19. Càng ngày càng có nhiều idol thuộc cộng đồng LGBT. Em út nhóm nam gen 4, hai thành viên 2 nhóm nữ gen 4 yêu nhau,...Khá tốt khi đa số các chàng trai cô gái khác trong nhóm đều tốt bụng và nhiều tình cảm, không ghét bỏ họ.
20. Nhóm nam gen 4 đang lục đục, họ thường xuyên bỏ đi khỏi KTX. Tâm trạng họ thật nặng nề, tại sao công ty không làm gì để giúp họ vậy? Họ đang rất khó khăn đấy
21. Ngược lại thì cô gái gen 3 này đã phục hồi sau những tâm bệnh. Cô ấy rất vui vẻ và đi chơi rất nhiều. Trước đây nhóm này cũng có một khoảng rất nặng nề với nhau, nhưng giờ họ đã hiểu đâu là điều cần bận tâm. Họ đều đang rất vui vẻ và tận hưởng cùng nhau.
Cre: KRVC - Kpop Rumor Vtrans Confession

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »