Rumor YG part 10


- BLACKPINK Rose sẽ solo vào đầu năm sau (đang thu âm rồi), Jisoo và Lisa thì chưa lên kế hoạch nên có vẻ như không khả thi cho lắm. Năm sau YG dự định cho BLACKPINK comeback 2 lần. Jisoo sẽ đóng phim. Nói là Mỹ tiến nhưng theo kế hoạch vẫn sẽ chủ yếu tập trung bên Hàn. BLACKPINK đạt được nhiều thành tựu lớn nhỏ, nhưng bạn biết đó các công ti lớn lại ưu tiên boygroup hơn rất nhiều nên kế hoạch push chỉ trong phạm vi đó thôi.
- WINNER: Ban đầu WINNER là nhóm nhạc thử nghiệm của YG, chủ tịch có vẻ rất hứng thú với âm nhạc nhóm này nhưng 2 năm đầu không thành công lại thêm việc có thành viên rời nhóm làm chủ tich Yang khá nản. 'Không thành công' ở đây không có nghĩa là fandom yếu hay không phổ biến mà là thiếu sức bật, thiếu tiềm năng. Năm sau ít nhất 1 thành viên solo, comeback nhóm nhiều nhất là 2 lần, sau đó các thành viên lần lượt đi nhập ngũ. Với WINNER không có dự án cụ thể.
- iKON: 1/12 vừa rồi iKON được Daesang, lý do sáng hôm sau chủ tịch Yang mới đăng IG chúc mừng là do bận họp hành lập kế hoạch về việc phát triển nhóm này. Trong vòng 2 năm tới mà được sắp xếp chu toàn '1st plan được ưu tiên' là đủ hiểu. Tin hay không tùy bạn. Năm sau iKON ít nhất được comeback 3 lần, B.I solo vào giữa năm, 2 thành viên đi đóng phim để tăng độ phổ biến.
- NEW BOY GROUP: Cuối năm 2019 mới ra mắt. Việc chương trình thực tế không bùng nổ như WIN làm chủ tịch khá thất vọng, việc push nhóm này còn xếp sau cả iKON, BLACKPINK. Tuy nhiên năm 2020 sẽ tập trung push mạnh. Còn có thành tựu hay làm chủ tich Yang và cổ đông hài lòng hay không lại là chuyện khác. Chuyện tương lai còn phụ thuộc vào khả năng tự phát triển của nhóm.
- AKMU: Đầu hoặc giữa năm sau comeback là chuyện khá chắc chắn, bài hát đã thu âm xong gần hết.
- Lee Hi có vẻ như đang suy tính đến việc sau khi kết thúc hợp đồng, không có 1 kế hoạch nào cho cô gái này cả.


Kpop prediction về Winner

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »