Rumor về Wanna One part 21


1. Đợt comeback này tất cả các thành viên đều có vấn đề sức khoẻ. Chính vì thế họ chọn ca khúc không có vũ đạo quá sức vì có thành viên dancer chính ốm khá nặng, khó khăn trong ăn uống, xụt cân nhanh và truyền nước thường xuyên, một số thành viên vocal bị ảnh hưởng giọng, mắt, đau đầu, cảm.
2. Một số lịch trình chậm lại hoặc hoãn vì sức khỏe của các thành viên không đảm bảo. Vì việc Lên sóng sẽ lộ nhiều thông tin, mặc dù hoàn toàn có thể edit lại nhưng các nhà sản xuất cho rằng không cần thiết vì nó khó mang lại lợi ích kinh tế. Thay vào đó họ tin rằng có cách hay hơn để bòn rút fan.
3. Công ty chủ quản hiện tại có hai buổi sát hạch nhân viên, một là yêu cầu họ chọn lựa tiếp tục hỗ trợ Wanna One cho đến khi kết thúc, hay theo nhóm nhạc mới. Hai là thắt chặt nghiêm ngặt việc leak nhạc ra ngoài.
4. Các giải thưởng lớn của Wanna One đều không được báo trước. Họ đến vì lễ trao giải, vì fan hâm mộ và vì đó là những hoạt động cuối cùng với nhau.
5. Vài tuần trước khi comeback, một thành viên đã nói với người quản lý việc cậu ấy muốn ngủ thêm 1 chút và các thành viên còn lại đã quyết định cùng đợi. Thay vì để thành viên đó một mình tại nhà.
6. Ngày đầu lúc chưa quen họ thường chia cặp chơi với nhau. Mỗi khi hoạt động cả nhóm mới tụ lại. Mỗi lần chụp ảnh hay trang điểm thường vào theo top chơi với nhau. Jisung, Daniel thường trang điểm cuối cùng. Giờ mọi người thân nhau hơn, ai cũng biết thời gian có hạn nên dành thời gian hiểu nhau.
7. CJ cho rằng việc mua lại tên Wanna One là hợp lý vì có rất chuyện ""cá kiếm"" sau cái tên này. Mới đầu CJ cho rằng đánh tiếng của Wanna One sẽ khó duy trì nhưng có vẻ nó không hề suy giảm. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm nhạc nam sắp tới khó có thể qua được cái bóng của Wanna One vì thế họ chọn con đường đơn giản hơn, mua tên bản quyền Wanna One và lập nhóm các thành viên ở lại.

Part 20

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »