Rumor về BTS part 7


1- Có quá nhiều rumor nói rằng mối quan hệ của 7 người chỉ là đồng nghiệp, không thân thiết, xin đừng bao giờ tin vào mấy cái rumor đấy. Họ thật sự là một gia đình, coi nhau như anh em ruột thịt trong nhà. Team work thật sự tuyệt vời, có thể nói là nhóm có team work hàng đầu trong các group idol bây giờ.
2- Không có chuyện miễn NVQS, các thành viên đều ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với đất nước. 
3- Nhân cách thật sự rất tuyệt vời, RM hay có tin đồn nói rằng anh ấy kiêu ngạo chỉ giả vờ lễ phép nhưng mấy lời đấy đều là bịa đặt.
4- Về chuyện hẹn hò: thật sự BTS bây giờ rất bận rộn, thời gian để thở còn không có chứ đừng nói đến chuyện hẹn hò. Toàn bị bắt gặp đi với quản lý hoặc các thành viên đi với nhau.
5- NHƯNG có couple real ở trong nhóm, không những một mà tận hai couple. Bình thường chuyện real giữa các thành viên trong nhóm khá là hiếm, số couple được ship thì nhiều nhưng yêu nhau thật thì không nhiều. Ví dụ các cặp đôi yêu nhau thì có YunJae ( đôi này đính hôn rồi), ChanBaek ( khả năng đến 80-90%),...
Nên khá là bất ngờ khi Bangtan có tận 2 couple và lại cùng nằm trong team vocal.
Một đôi thì thật sự rất nổi không những ở Hàn mà còn cả ở nước ngoài nữa. Đôi còn lại interfan có vẻ không nhiều người ship nhưng độ nổi ở Hàn của đôi này thuộc hàng top, ai theo Bangtan từ những ngày đầu đều biết đôi này.
Đôi đầu tiên khá là cởi mở vì cả hai đều còn trẻ, không có ý định giấu fan chuyện yêu nhau, có gì đều thể hiện rõ. Tình yêu vô cùng ngọt ngào.
Đôi còn lại thì khác ,yêu theo kiểu trưởng thành, người chủ động là người nhỏ tuổi hơn, rất yêu và trân trọng người hơn tuổi. Vì biết mình kém tuổi nên luôn gắng trưởng thành hơn khi bên người yêu. Người nhỏ tuổi rất hay có những hành động lãng mạn . Fan couple của đôi này bên Hàn biết nhiều nhưng chỉ chia sẻ trong những group kín, nếu đôi này có những động thái công khai rõ ràng như đôi kia thì có lẽ fan Hàn sẽ chịu tiết lộ một số thứ như ảnh đi chơi chẳng hạn.

6. BTS's Jimin thật sự là playboy chính hiệu. Cậu ấy từng hẹn hò với Red Velvet's Seulgi nhưng vì tính lăng nhăng của cậu mà hai người đã chia tay ( trước khi quảng bá Fake Love ).
7. BTS's Jungkook và Red Velvet's Yeri không hẹn hò. Cả hai chỉ quen biết nhau vì anh/chị của mình hẹn hò. Nhưng chỉ dừng lại đến đấy. 

8. VIXX's Ravi và BTS's Jimin có vẻ không thuận nhau. Hội bạn thân Kai Taemin Sungwoon khi có Jimin sẽ không có Ravi và ngược lại. Cả hai cũng ít nhắc đến đối phương khi kể về đám bạn của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »