Rumor về Wanna One part 15


1- Trong WANNA ONE không có couple nào real cả, điều này là thật. Các thành viên khá thân với nhau nhưng vẫn chơi thành nhóm, một số có ác cảm, ghen ghét từ hồi PD101 nhưng tới bây giờ thì đã thân nhau hơn. Hầu hết các thành viên đều thích hoạt động chung với nhóm hay 2 3 thành viên khác hơn là solo, kể cả Daniel cũng vậy.
2- Nhóm rất trân trọng fan hâm mộ nhưng cũng không thích fan cuồng. Khi off cam họ thuờng thoải mái chỉ trích, đùa giỡn về những hành động của fan cuồng, trong đó có vài master. Thuờng maknae line sẽ thoải mái nói những gì họ nghĩ hơn là hyung line nhưng đôi khi staff và công ty vẫn cảnh cáo hành động này. Tuy nhiên sau sự việc kia thì họ đã cẩn thận lời nói hơn nhiều.
3- Không chỉ fan mà hầu hết các thành viên đều bất mãn với công ty chủ quản. Việc than vãn về thời gian ngủ, lương, chia line và lịch trình là nhiều nhất. Có nhiều khi họ còn nói về các hành động thô lỗ của staff, cách make up, sự hời hợt của vài vệ sĩ,... Mấy cuộc trò chuyện như này hầu hết là ở kí túc xá, trên Zero Base cũng có.
4- Theo kế hoạch của công ty nhóm sẽ comeback vào tuần thứ hai của tháng 11, sẽ đi theo concept mạnh mẽ chứ không hẳn là sexy, bài hát chủ đề vẫn đang trong quá trình sácg tác và cân nhắc. Đầu tháng 12 sẽ tung một single tặng fan, dĩ nhiên là sẽ rất buồn như Downpour. Sau đó họ sẽ tập trung tổ chức các mini concert và tham gia các lễ trao giải.
5- Dù đã công bố sẽ tôn trọng quyết định của họ nhưng việc có kéo dài đến hết tháng 1 hay không thì là do các công ty chủ quản quyết định chứ không phải là như thông báo, chuyện này cũng là nhằm để che mắt fan và đỡ hứng gạch đá hơn. Tuy nhiên, có lẽ chuyện thảo luận không ổn lắm.
6- Các thành viên tính qua cho tưong lai khá nhiều, một số được CJ đề nghị đầu quân vào, một số dự định sẽ theo ngành diễn xuất hoặc đề nghị công ty cho solo, số khác đang có ý định tìm công ty chủ quản mới. Đối với Jisung thì cậu ấy có vẻ không tính toán gì nhiều, trên hết là nhập ngũ rồi sau đó sẽ nghĩ sau.
7- Nói C9 chưa định hưóng cho Jinyoung là sai. Gần đây C9 đã cho Jinyoung hai huớng đi: 1 là về tập luyện và debut cùng 2 3 thực tập sinh khác đang ở trong công ty, số tiền cho việc debut hoàn toàn đến từ tiền Jinyoung kiếm đưọc nên nếu đi theo huớng này thf Jinyoung phải chịu thiệt chút; 2 là công ty sẽ huớng cho Jinyoung làm diễn viên và người mẫu quảng cáo nhưng họ không chắc chắn lắm về tương lai như này, dù gì đó vẫn không nằm trong khả năng của họ, trừ phi nào thiếu thốn quá họ mới để Jinyoung làm thế. Nói chung đi huớng nào thì người chịu thiệt vẫn là Jinyoung.
8- Jihoon có lẽ sẽ không rời MAROO như nhiều tin đồn, quan hệ của Jihoon và chủ tịch MAROO đưọc đồn là họ hàng nhưng Jihoon khônv phải là thực tập sinh mà ông ta ưng nhất. Tuy nhiên, Jihoon vẫn phải nể tình ông ta mà ở lại. Gần đây, cậu ấy liên tục đề xuất công ty cho solo hoặc làm diễn viên. Có thể hơi khó nhưng khả năng thực hiện đưọc cũng rất cao vì MAROO không muốn để mất Jihoon vào tay công ty khác, họ cần Jihoon để duy trì con đưòng phát triển dài lâu.
9- Nói về người tính toán cho tương lai nhiều nhất thì đấy chính là Seongwu, Seongwu là người khá thông minh và nghĩ nhiều cho bản thân nên cậu ấy luôn có những tính toán tốt. Hiện nay, Seongwu đang huớng tới việc rời Fantagio. Gia đình cậu ấy cũng không phải bình thuờng nên thay cậu ấy giải quyết êm vụ này rất dễ dàng nhưng có vẻ họ cũng lường đưọc là sẽ có ầm ĩ trên truyền thông.
10- Daniel không hề chủ quản cho mình, khi nhìn vào mùa trưóc thì cậu ấy đã rút được nhiều kinh nghiệm. Nhưng tương lai dĩ nhiên là sáng sủa hơn các thành viên khác vì dù là solo, debut nhóm hay đến công ty khác thì Daniel vẫn có nhiều lựa chọn hơn hẳn.
11- Các thành viên đã có chỗ dựa ổn như Guanlin, Woojin, Daehwi, Minhyun vẫn sẽ về lại công ty chủ quản mà debut / comeback với nhóm. Về Sungwoon thì cậu ấy rất ít khi kể về những dự định của mình (kể cả khi được hỏi thẳng) nên khó mà đoán đưou.
12- Jaehwan sẽ không về CJ, cậu ấy đã nhiều lần được đề nghị nhưng luôn từ chối thẳng, có vẻ như âm nhạc cậu ấy muốn theo không hợp với huớng đi của CJ đã hứa hẹn.



7. Gualin sẽ trở lại Trung đầu tháng 1/2019 vì Cube chưa có tính chuyện debut của cậu cùng Seonho nên Gualin sẽ về Trung hoạt động. Tại sao không về nhà nghỉ ngơi mà hoạt động liền? Vì phải cố gắng tận dụng hết sức nóng nếu để càng lâu sẽ càng khó vực dậy. Nhưng công ty bên Trung vẫn có liên hệ với Cube chứ không phải làm việc riêng lẽ. 
8. Tại sao không chia screentime hay hoạt động solo đều nhau? Vì không phải công ty nào cũng thân hay chịu chi tiền cho CJ push gà nhà.
9. Hai gà nhà của CJ một người là con cưng quốc dân một người tài năng đầy mình nên lúc nào cũng sẽ cố gắng cho lên show cùng nhau để mọi người quen mặt bộ đôi này, họ sẽ debut cùng nhau với tên WannaOne96
10. Tại sao boss BrandNew lại không push JinHwi quá nhiều? Họ muốn các thành viên tự tạo sự chú ý bằng sức cuốn hút của bản thân và không muốn hai người sẽ overpower hai bạn MxM. Có thể fans nghĩ strategy này sai lầm nhưng không đâu, nhóm mới này năm 2019 lại khá được việc đó. 
11. BaeJin, Jihoon, và Jisung khó nói. Jihoon fans mạnh có mạnh nhưng đi chung với idols con đường dài hay k thì không thể nói được. Nếu cứ mediaplay so sánh cậu ấy và Daniel có khi sẽ bootse được tinh thần fans cậu ấy support nhưng sẽ không bền. Công ty chủ quản không bỏ cậu ấy đâu, đang ngấm ngầm hốt tài nguyên 2019 về cho cậu ấy đó. Fans cứ chửi đi để công ty tiếp tục làm việc cật lực. Baejin từ một người tài năng kém nhất nhóm nhưng đang dần chứng tỏ sự cố gắng của bản thân, liệu C9 có thấy để push cậu ấy trong nhóm mới? Tiếc là tương lai nhóm mới khá mờ mịt . Jisung chấp nhận sự thật và fans cậu ấy cũng vậy .
12. Ong Seongwoo hát hay diễn ổn lại đẹp trai - cậu ấy là một all-around idol đích thực do đó sau khi nhóm tan rã tin hắc của cậu ấy sẽ liên tiếp được tung ra, công ty có thể giải quyết không là dấu chấm hỏi lớn. Ai hắc? Những công ty của những người bạn cùng nhóm cậu ấy hắc. Đừng ngạc nhiên, không ai muốn có một ChungHa thứ hai đâu
13. Ha Sungwoon, fans cũng khá nhiều , nhưng nếu fans cậu ấy không ủng hộ lần comeback kế tiếp của Hotshot thì thật sự khó nói trước tương lai của cậu ấy. Tại sao fans only của Minhyun không cần ủng hộ Nuestw nhưng Nuestw vẫn comeback ổn vì fans của Jonghyun và Dongho đủ đông để gánh nhóm cùng với fans chung của cả nhóm. Hotshot đều có các thành viên tham gia show sống còn nhưng không phải ai cũng có thể mang lượng fans lớn về nhóm. Han Sungwoon sẽ comeback với Hotshot vào đầu tháng 1/2019 (càng nhanh càng tốt) nhưng nếu không thành công như mong đợi nhóm sẽ tan rã. Nhưng cậu ấy đủ sức hút solo không? Tiếc là không. 
14. Minhyun thì về Nuest nhưng nhóm sẽ không comeback liền , dẹp loạn fandom đầu tiên , concerts rồi comeback. Pledis push cậu ấy với hình tượng đẹp trai xuyên suốt thời gian hoạt động W1 mà ko push lines hay screentimes quá nhiều là vì sao ? Vì nhan sắc dễ câu fans hơn là tài năng. Tới lúc về nhóm cũ để cậu ấy thể hiện tài năng sau cũng không muộn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »