Rumor tổng hợp part 36 (2018)

1.BTS có vài người hẹn hò, không có cặp real trong nhóm.RM khá kiêu căng, nhóm không thân lắm chỉ là đồng nghiệp thôi,Jimin và Seulgi không có gì, tình cảm đơn phương từ phía Jimin. Nhóm là ""sản phẩm"" của công nghệ thông tin.
2. Wendy và Seulgi thân hơn so với các thành viên khác, Yeri đang hẹn hò 1ng trong nhóm Gen3, Joy không hẹn hò nhiều người thả thính, Irene khó tính chưa muốn hẹn hò,đã từng có gì đó với Changmin,Seulgi đang hẹn hò hoặc tìm hiểu 1 idol gen2.
3.Wanna one, không cặp nào real chỉ là chiêu trò của công ty, Danniel không hề nai, nhưng không hẳn xấu tính,đã hẹn hò khá nhiều trước khi nổi như bây giờ, nhóm không thân như trên TV, off cam ít nói chuyện. Nhóm có vài người hẹn hò.


4.BlackPink nhóm khá thân, Jennie ngoài đời tính hơi trẻ con,nhóm có 2 thành viên đang hẹn hò vơí nhóm nam gen3 đang nổi luôn.
5.NCT, SM đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch với nhóm, Mark đã tốt nghiệp Dream cậu sẽ có mặt dự án mới.Nhóm không hẹn hò vì SM rất khó, nhất là đối với nhóm đang trong thời gian thử nghiệm, nếu hẹn hò thì cũng trong nhà.Nhóm rất cố gắng.
5.SNSD sau vụ của Jessica càng gần nhau hơn, nhóm khó OT9 lắm,OT8 thì dễ hơn nhưng còn tùy vào các thành viên,nhóm đa phần đều hẹn hò, gu diễn viên hoặc doanh nhân. Nhóm thân với RVV, SHINee,SuJu.
6.2PM nhóm không flop đâu, nhóm hay hẹn hò, thích tiệc tùng, thân nhau.Taecyeon là người tốt tính nhất nhóm.
7.I7 nhóm có lục đục nhỏ vì phía bên công ty,Woohyun hiền lành không thân với nhóm bằng bạn bên 91line, nhất là Key. Sunggyu là trưởng nhóm được nhưng tham vọng bản thân cao, dẫn tới một vài chuyện trong quá khứ, có thành viên đơn phương Aliee.
8.SHINee nhóm này hiền hòa, rất nổi ở Nhật, có 2 thành viên đang hẹn hò.Trong phòng chờ nói chuyện rất nhiều.Nhóm luôn nghĩ tới Jonghyun.
9.Suju nhóm vẫn liên lạc thành viên cũ, nhóm như anh em. Đa số đều hẹn hò vì gần tuổi kết hôn rồi,Eunhuyk và Donghae không có gì cả. Nhóm không flop đâu, giàu nữa.
10. Girl's day nhóm đều hẹn hò cả rồi. Hyeri và bạn trai vẫn bình thường, Yura vui vẻ, tốt tính đang hẹn hò.Nhóm có thể sẽ trở lại vào mùa hè năm sau.
11. Apink nhóm có lục đục, Chorong tính ổn,EunJi hơi tham vọng. Naeun hẹn hò doanh nhân bên gia đình giới thiệu,hơi chảnh.Bomi đang cố gắng được chú ý hơn,nhóm đều phẫu thuật trừ Hayoung. Nhóm đang chịu áp lực

Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »