Rumor về BTS part 9

1. RM : anh này là người rất cẩn trọng . Theory các mv phần lớn có sự xây dựng bởi anh này. Nhược điểm duy nhất là hậu đậu. Không có ý định hẹn hò với idol nữ.
2. Jin : khá vất vả để tạo hình ảnh hài hước cho bản thân. Trên thực tế lại thuộc kiểu bình ổn hoàng tộc. Hiện giờ không hẹn hò.
3. J-Hope: khó tính và cầu toàn. Trước sau camera khác nhau hoàn toàn. Rất để ý tới vị trí bản thân nhưng khá nhạy cảm, hiền lành nên không trực tiếp ý kiến. 
4. Suga : khô khan, không thay đổi nhiều từ lúc ra mắt tới giờ. Mục tiêu trước nay luôn là Min PD chứ không phải BTS Suga.
5. Jimin : khó nắm bắt. Dễ dàng gây thiện cảm khi tiếp xúc trực tiếp. Chọn bạn mà chơi, không để tâm tới các idol công ty nhỏ hơn. Seulmin từng hẹn hò.
6. Taehyung : biết những gì fan thích, biết mình nên thể hiện điều gì. Thích được người khác bảo vệ, che chở. Có xu hướng đáp ứng tất cả yêu cầu của Jimin. Đang căng thẳng vì KookMin.
7. Jungkook: cậu này không ngây thơ. Có hẹn hò nhiều nhưng rất ngắn hạn. Hoàn toàn tận hưởng sự nuông chiều từ các anh.
8. KookMin/Jikook đang hẹn hò. Nhưng không bắt đầu mấy năm rồi như nhiều người nghĩ. Nhiều nhất là 1 năm. Các bậc phụ huynh lo con cái mình gặp phải bạn xấu rồi hư hỏng, Jimin đối với Jungkook là vậy. Cậu này thấy sự thiếu an toàn từ đối phương, nhưng chưa chấm dứt được.
Bighit ủng hộ họ, các thành viên nhìn thấy rõ mối quan hệ này rất nguy hiểm.
Taehyung gần đây tạo mmt để cân bằng hai couple, không muốn KM bị nắm thóp. Cậu này bản chất rất ngây thơ thuần khiết, yêu bạn thương em nên sẵn sàng làm mọi thứ. Nhưng vì thế nên strees nặng.
Việc Taehyung nói “KM còn hơn những gì mọi người nghĩ” không ám chỉ quan hệ tình cảm hiện tại. Ý cậu này là bản chất/tính cách của Jimin và Jungkook có nhiều mặt không thể hiện ra trước cam.

MUA ĐỒ Ở ĐÂY ĐỂ CÓ NY ĐẸP TRAI NHƯ BTS NHÉ ^^


Cre: fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »