Rumor chi tiết về Red Velvet

1. Irene lúc đầu là người nhẹ nhàng, hiền lành, vui tươi nhưng trainee quá lâu ra mắt quá trễ đã làm Irene thay đổi thành người trầm tính, hướng nội, nghiêm khắc, khó gần và bị trầm cảm đeo bám trong thời gian dài. Irene từng hẹn hò 1 idol nổi tiếng SM thời trainee nhưng bị đá khiến Irene khép mình và sợ yêu. Irene với Suho Sehun Donghae 100% media play. V × Irene có tình cảm nhưng chưa từng hẹn hò do fans ship quá.
2. Seulgi nhân cách vàng, dễ tính không bao giờ để bụng, là người chăm chỉ luyện tập nhất Red Velvet, là người hiền lành. Chuyện Seulgi và Jimin là điều ai cũng thấy. Jimin theo đuổi Seulgi trước. Seulgi × Jimin chia tay rồi lại tái hợp rất nhiều lần. Hiện đã kết thúc.
3. Wendy nhân cách vàng, ấm áp, chu đáo, lạc quan, dễ tính, là người dành nhiều tình cảm cho fans nhất trong Red Velvet. Wendy chưa từng hẹn hò trước đây. Đầu 2017 mới là lần đầu hẹn hò của Wendy, đó là 1 người bạn từ lâu bằng tuổi có tính cách vui vẻ hay cười .
4. Joy nhân cách tốt, là thành viên mạnh mẽ nhất Red Velvet, thân với Wendy nhất nhóm, từng bị trầm cảm nhẹ. Joy cũng chưa từng hẹn hò trước đây. VJoy không phải real 2015 2016 khi tin đồn nổ ra thực chất V×Joy là bạn thân hoặc anh em thân thiết. Sau We got marrie joy có ý với Sungjae nhưng Sungjae đã thích người khác. Hiện tại độc thân. Vhanyeol là media play
5. Yeri vô tư thành ra vô tâm, là người có tính cách mạnh mẽ, tự do, thánh giao tiếp của SM, hiện tại đã thân và thương các chị hơn, thực ra Yeri cũng không phải lười biếng là do Yeri bị mệt mỏi dễ nhức đầu. Yeri × Jungkook có thích nhau nhưng chưa hẹn hò. Taeyong media play

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »