Thực sự thì không có nhiều thắc mắc về việc tại sao nhiều idol chọn V là hình mẫu của mình


Nguồn: theqoo
-Cậu ấy thực sự rất ngầu..

-Taehyung.. Bùng nổ với sự quyến rũ của mình..ㅠㅠ

-Nếu mình là một idol, có lẽ mình cũng thấy V rất nổi bật..

-Nên nói thế nào bây giờ nhỉ.. Với cậu ấy không bao giờ là đủ cả, không thể không tiếp tục ngắm cậu ấy..ㅋㅋㅋ

-Cậu ấy sở hữu mọi sự quyến rũ..

-Nhưng, Nghiêm túc mà nói thì.. Cậu ấy thực sự rất đẹp trai..

-Visual ấy là vô thực..

-Mình đồng ý.. Kỹ năng diễn xuất, thần thái, visual thậm chí cả kỹ năng hát nữa...cậu ấy có tất cả

-Thần thái ấy luôn thu hút mình, làm thế nào mà cái cậu ấy luôn giữ được nó vậy..

-Mình thấy ngộp thở cứ khi nào khuôn mặt của anh ấy xuất hiện trong MV .. Mỗi cử chỉ anh ấy thật sự rất tự nhiên và điều đó tạo nên thần thái của anh ấy. Mình không thể không ngưỡng mộ anh ấy ..

-Bộ quần áo Taehyung mặc trong MV này thực sự rất đẹp ..

-Mình xem lại MV này 5 lần chỉ để nhìn cậu ấy.. Cậu ấy đẹp trai vcđ.
Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »