2 thành viên khiến nhiều người bối rối nhất khi nhìn Red Velvet lần đầu


레드벨벳 처음 알게되면 헷갈리는 멤버 | 인스티즈
Irene and Seulgi

Lúc đầu mình còn không phân biệt được ai với ai ấy..

Nguồn: instiz

-Hmm.. Không phải ㅠㅠ Với mình đó là Joy và Yeri..

-Với mình thì là Seulgi và Wendy...

-Mình nhớ là lúc đầu mình khá vất vả để phân biệt họ, họ có cùng kiểu tóc lại còn cùng kiểu make up nữa chứ..

-Chính xác.. Irene và Seulgi thi thoảng có rất nhiều nét tương đồng..

-Mình đã từng bối rối việc phân biệt Irene và Yeri..

-Mình thì là Joy và Irene..

- Mình đã không thể phân biệt được ai với ai trong lần đầu tiên thấy teaser của Red Velvet, họ có chung kiểu tóc, mình nghĩ tất cả họ đều trông rất giống nhau và không thể phân biệt ai với ai ... Nhưng bây giờ, mình không hiểu tại sao mình vẫn thấy khó để phân biệt họ ..

-Đó là những gì thường xảy ra khi bạn vào một nhóm nhạc thần tượng .. Một số người trong số họ trông giống nhau, nhưng sau khi quen với việc nhìn thấy họ .. Bạn sẽ nhận ra rằng họ không thực sự giống nhau ..

-Mình cũng vậy.. mình không thể phân biệt ở lần đầu tiên thấy họ nhưng giờ chẳng hiểu sao, nhìn họ rất khác nhau mà..

-Nhưng thành thật mà nói, mình cảm thấy như các thành viên của Red Velvet bằng cách nào đó bắt đầu trông giống nhau .. mình không biết nên diễn tả thế nào .. Dù sao, năm người họ đều trông giống nhau .. ㅋㅋㅋ

-Mình nhớ là mình đã rất vất vả để nhớ tên Joy, Seulgi và Wendy...

-Sự thật là giờ nhìn lần đầu mình vẫn không nhận ra được, phải nhìn lần thứ 2 thì mới phân biệt được...
Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »