Rumor về SM part 15

Rumor này về SM, đa số là về EXO (người share thông tin cho mình là sasaeng fan của EXO), độ chính xác 80% tin hay không đều phụ thuộc ở các bạn, mình share nó cho những ai muốn tin.

- SM không chỉ là 1 công ty giải trí, thực chất còn chen chân khá nhiều vào giới chính trị. Thử nghĩ xem, làm gì có công ty giải trí nào có nhiều idol liên quan tới chính trị giống như SM? 2 ví dụ lớn nhất: Yoona, EXO. Lee Soo Man cũng từng bị điều tra khi vụ của bà Park Geun Hye nổ ra.
- SM vẫn chưa từ bỏ EXO dù đã 7 năm, cho dù EXO có nhập ngũ dần thì cũng sẽ tìm mọi cách để moi tài nguyên từ những thành viên còn lại EXO. Vì sao? Vì fan EXO chịu chơi, chịu chi.
- Câu chuyện SM tạo cho EXO còn dài lắm, lần comeback này chỉ là mở đầu của kết thúc thôi.
- Ban giám đốc của SM khá bận tâm về BTS nhưng Lee Soo Man lại không coi BTS là đối thủ của EXO. Ban đầu là ko để vào mắt, bây giờ cũng có để tâm nhưng không nhiều, vì sắp tới BTS sẽ không còn chỗ đứng ở Hàn, lí do gì thì chắc các bạn đoán được.
- Lí do F(x) ko thể comeback phần lớn là vì Victoria Tống Thiến, các thành viên còn lại không muốn comeback thiếu người, còn Tống Thiến cứ chăm chỉ cày quốc bên Trung. Lệnh cấm và SM chỉ là 1 phần lí do mà thôi.
- SM sẽ không bỏ bê Red Velvet như F(x). Dù đã qua thời cơ để bật lên nhưng Red Velvet sẽ giống như SHINee, không có hit quốc dân nhưng ra bài nào, nổi bài đó.
- Sehun là trai tân, chưa hẹn hò bao giờ. Sehun - Yoona, hay Sehun - Irene gì đó đều không có thật
- Baekhyun và Taeyeon là giả. SM lợi dụng việc Baekhyun thích SNSD, cố tình tạo tin đồn hẹn hò nhằm giảm bớt độ nóng vụ Kris rời EXO. Quan hệ của 2 người bây giờ vẫn rất tốt. Baekhyun đã từng rất bất mãn với SM vì phải chịu hậu quả cực kì lớn sau chuyện này.
- Đầu năm 2016 Baekhyun muốn solo nhưng SM không đồng ý vì chưa phải thời cơ tốt. Tuy có bất mãn nhưng bây giờ Baekhyun khá là hài lòng với hiện tại. Chàng trai này là người khôn khéo, thông minh, biết tiến biết lùi nên rất được Lee Soo Man yêu thích. LSM định hướng cho Baekhyun đi con đường giống Taeyeon, nhóm lớn -> nhóm nhỏ -> solo
- Mọi tin đồn hẹn hò giữa BTS và Red Velvet đều không có thật.
- Cả Yunho và Changmin đều đang hẹn hò, người yêu đều là người ngoài ngành
- Phần lớn nghệ sĩ SM nhân cách đều tốt, SM quản lí rất chặt chẽ đời tư của nghệ sĩ
- Nghệ sĩ nước ngoài tại SM không được coi trọng
- SNSD chắc chắn sẽ comeback.
- SM CHƯA BAO GIỜ có ý định cho nghệ sĩ Mỹ tiến, sẽ chỉ xoay quanh 4 miếng thịt là Hàn Quốc, Nhật Bản, miếng thịt lớn Trung Quốc và Đông Nam Á
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »