Rumor về gia cảnh của một số thành viên trong nhóm nhạc nữ

- Gia cảnh (Đầu tiên mình muốn nhắc trước rằng có tiền và có thế lực là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhé) :
+ Những idol có tiền - giàu : TWICE (Mina, Tzuyu); Red Velvet (Wendy, Yeri); Blackpink (Jennie, Lisa); G-Friend (Yerin, Eunha, Umji); Gugudan (Mimi, Hana); Pristin (RoA, Yehana, Sungyeon, Kyla); WJSN (Xuanyi, Bona, Chengxiao, Meiqi); DIA (Jenny, Somyi); (G)I-DLE (Yuqi, Shuhua); CLC (Seungyeon, Sorn, Elkie)...

+ Những idol nhà có thế lực - có chỗ đứng trong chính trị, kinh tế,...: TWICE (Jungyeon, Mina); Red Velvet (Yeri); Blackpink (Jennie, Rosé); G-Friend (SinB, Umji); Gugudan (Hana, Sally); Pristin (Yuha, Kyulkyung, Xiyeon); WJSN (Eunseo, Luda); DIA (Jueun); (G)I-DLE (Soojin); CLC (Elkie, Eunbin)...
- Một số rumor khác :
+ Sana và Mina (TWICE), ngay từ đầu việc đi làm idol trong mắt bố mẹ của họ chỉ là việc để giúp họ có thêm trải nghiệm, dạng như "một kiểu chơi bời". Có khả năng 2 cô này sẽ là 2 người rời nhóm sớm nhất. Họ sẽ sớm phải trở về thừa kế gia sản của gia đình. Việc bố mẹ của Mina thường xuyên đến tham dự concert của cô ấy không phải là để ủng hộ mà là để giám sát, để quan sát phản ứng của những người xung quanh.
+ Trùm cuối của WJSN không phải là Chengxiao hay Bona...mà là Luda. Đừng đùa với thế lực gia đình của cô này. Năng lực kinh tế, chỗ đứng trong chính trị...đều có đủ, nếu không muốn nói là rất to lớn.



+ Irene (Red Velvet) đôi lúc có phần kiêu ngạo, tự tin thái quá vào nhan sắc và độ nổi tiếng của mình, vì nó quá là chênh lệch so với những thành viên cùng nhóm. Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì nhiều, cô ấy vẫn còn biết mình phải có trách nhiệm dẫn dắt cả nhóm trong vai trò là một người chị cả cũng như một người nhóm trưởng.
+ Sorn (CLC) không phải vì đam mê mà mới dấn thân vào Showbiz, chẳng qua là cô ấy vẫn chưa muốn phải lao đầu vào công việc, vẫn muốn tiếp tục rong chơi. Đến một thời điểm thích hợp, cô ấy bắt buộc sẽ bị lôi về nước, ngay cả công ty chủ quản có khi cũng không làm gì được.
+ Jennie (Blackpink) khá tham vọng. Nhưng tham vọng đó có nói là 50% tích cực, 50% tiêu cực. Tham vọng để vươn lên thì chắc chắn là một điều tốt. Nhưng song song với đó, cô ấy khá tự tin rằng năng lực cá nhân của mình chắc chắn sẽ đem lại sự nổi tiếng cho bản thân.
+ Yeri (Red Velvet) không phải là bất tài, chẳng qua là năng lực cá nhân của cô ấy còn có chút thua kém so với những thành viên cùng nhóm. Việc nhờ thế lực gia đình để cô ấy được thêm vào nhóm là có thật. Nhưng nó cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến kết quả. Bởi nếu không được thêm vào Red Velvet thì cô ấy cũng sẽ chắc chắn có 1 suất debut, hay thậm chí là giữ vị trí Center trong girlgroup mới của SM.
....”
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »