Rumor tổng hợp part 27

- Gen 2 và 2,5 đa số teamwork ổn (SUJU, BIGBANG, EXO, BTS,...) chỉ riêng BlockB thì có vẻ không tốt (Sự nổi tiếng giữa Zico và những thành viên còn quá khác nhau dẫn đến điều đó). Còn gen 3 đa phần còn là những cậu nhóc 97 đổ về sau nên vẫn có không thân thiết lắm (Tuy nhiên trong mỗi group sẽ có những nhóm nhỏ từ 2-4 người chơi thân với nhau nhất)


- Những top group/idol được thả thính: EXO, BTS, Wanna One Daniel-Seongwoo-Minhyun-Jinyoung-Jihoon, NCT Mark-Taeyong-Lucas, GOT7 Jackson-Mark-Jinyoung, Seventeen SC-Jashua-WonWoo, Nuest DongHo, KARD BM, The Boyz Haknyeon-SangYeon,...
- Những cặp real trong group không nhiều như các rumor trước đây nói (Có ChanBaek 100%, NielSung 70%, PanWink 90%, MXM Youngmin Donghyun 70%...). Một vài người cùng/khác group sẽ có một mqh "some". Trước mặt mọi người họ là đồng nghiệp, nhưng chỉ những người thân thiên hoặc những người cũng trong mqh "some" mới biết điều đó. Đa số những người này rất có máu ăn chơi.
- EXO Sehun và Suho không real. Trước đó ai cũng biết Sehun và Luhan rất thân thiết và Sehun rất ngưỡng mộ Luhan, sau khi Luhan out thì Sehun có vẻ rất mất tinh thần. Và Suho đã ở bên Sehun khoảng thời gian đó. Vậy nên họ đã trở thành anh em tốt của nhau, trong nhóm thì họ cũng thân với nhau nhất mặc dù thể hiện khá ít.
- BTS thẳng 100%, không ai là gei hay bi. Họ là anh em tốt của nhau. Nhưng có vẻ gần đây có hơi trục trặc (?) vì hai thành viên trong nhóm cùng tán tỉnh một cô idol.
- The Boyz Haknyeon có vẻ khá kiêu và không coi trọng những thành viên trong nhóm. Có lẽ vì cậu này có lượng fans áp đảo, cái tính này đã thể hiện rõ trong produce 101.
- Wanna One Daehwi thẳng 100%. Cậu này thích làm những hành động dễ thương, có một vài idol gen3 trêu đùa giới tính của cậu ta và những thành viên trong Wanna One đã ra mặt. Teamwork Wanna One ổn vì ai cũng hiểu đây là khoảng thời gian nhạy cảm (tuy nhiên một vài thành viên người Hàn thuộc hyunglines có hơi không quan tâm KuanLin, trong những show như WannaOneGo điều này càng thể hiện rõ.

- Cha Eunwoo được rất nhiều idol nữ thả thính, bạn này cũng rất biết thả thính, nhưng chỉ trêu đùa 1 chút thôi chứ không có hẹn hò đâu.

- Các idol nam nữ thường gặp nhau ở phòng chờ v..v.. nhà vệ sinh là nơi họ vô tình gặp nhau nhất và có thể dễ dàng trao đổi sdt. Bởi vì thường thì các idol sau khi ăn cơm trưa xong sẽ thường đến WC để đánh răng đây cũng là 1 phần cách idol thành bạn.
- Công ty của GFriend ngày càng tụt dốc sau khi chủ quan về sự comeback thành công của năm 2016 và đổi concept ngay lập tức thì nhóm đã đi sai hướng. Dù comeback đầu năm đã với vát lại được chút nhưng vẫn không thể nào bật lên được nữa. Công ti đã đổi giám đốc quản lí nên đấy là lí do.
- Một số group không đáp ứng nhu cầu của các đại gia nên mỗi lần comeback. Các đại gia đã thuê các nhà báo ? Chặn hết các bài báo về các thông tin comeback về group đấy.
- Các thành viên BTS dù có lệnh nhập ngũ thì cũng sẽ không nhập ngũ được đâu vì các thành viên đều đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng công ty không cho fan biết .
- 1 số nhóm nugu bị các idol tiền bối quấy rối tình dục rất nhiều.
-. EXO có thể sẽ comeback vào tháng 8,9 và sau đó sẽ lại repack(?) Album 1 lần nữa. Rồi sau đó lại đi tour.
- TWICE comeback vào đầu hoặc giữa tháng 10.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »