'Knowing Bros' Got7 Bambam "Tôi điều hành 50 nhà hàng Hàn Quốc tại Thái Lan"


Nguồn: Mydaily via Nate

=====
1. [+296, -12] ㅋㅋㅋㅋ Daebak vl ㅋㅋㅋㅋ

2. [+272, -17] Hơi bị ngầu khi cậu ấy mở nhà hàng Hàn Quốc ở Thái ㅋㅋ chắc là phải thích Hàn dữ lắm

3. [+249, -8] Hul ㅋㅋㅋㅋ không phải 5 mà là 50

4. [+22, -2] Tháng trước tui đến Thái và có quá trời hình Bambam ở mọi nơi ㅋㅋ

5. [+14, -8] Mina nhanh nhạy ghê...

6. [+12, -1] Wow... này là level chaebol cmnr. Chắc làm idol là sở thích của cậu ấy thôi

7. [+7, -0] Thái Lan cơ bản là quốc gia của Got7 ㅋㅋ đi đâu cũng thấy hình Got7 hết ㅋㅋㅋ

8. [+7, -3] Gato thật ㅋㅋ

--
Bài báo: 'Knowing Bros' Got7 Bambam "Tôi là viên ngọc của Thái Lan. Nickhun? Đã đến lúc phải thay đổi thế hệ rồi"
Nguồn: Newsen via Nate

=====
1. [+236, -14] Mình từng đến Thái và quả thật Bambam ở mọi nơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+160, -10] Tui thấy cả rổ biển hiệu với tấm hình ấy hồi du lịch Thái

3. [+123, -2] Nói đúng đó, tôi cũng thấy nhiều hình Got7 nữa nè

4. [+25, -4] Biết ơn Twice và Bambam vì giúp doanh thu của JYP tăng ㅎㅎ

5. [+21, -2] Đúng còn gì... Trước đây tui không hề biết cậu ấy là ai nhưng sau khi du lịch ở Thái Lan thì giờ đã biết rồi. Ở Thái cậu ấy có quá trời quảng cáo luôn

6. [+18, -3] Khôn và hài phết ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+17, -0] Đây là lý do tại sao các công ty luôn dính lấy một thành viên người nước ngoài... Nó đảm bảo độ nổi tiếng của nhóm ở đất nước ấy

8. [+9, -1] Tôi không nghĩ đám trẻ dạo này còn biết Nichkhun là ai nữa đâu

--
Credit: netizenbuzz

Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »