Chỉ còn một mục tiêu mà Fans BTS chưa đạt được

Đây là những mục tiêu mà Fan Mỹ của BTS đã hoàn thành sớm trong năm nay

Trên các bảng xếp hạng chính:

Fake Love đạt #10 trong The Hot 100
Love Yourself: Tear hạng #1 in Billboard 200

3 bài hát của họ đều đạt chứng nhận Gold cấp bởi RIAA
Mission clear

Sân khấu comeback Fake Love ở BBMA + thắng giải the Top Social Artist 2 năm liên tiếp
Mission clear

Biểu diễn DNA ở AMA
Mission clear

Love Yourself: Tear đứng trong bảng xếp hạng 12 tuần và Love Yourself: Her khoảng 42 tuần. 
Fans đang đợi albums mới nhất của BTS, Love Yourself: Answer, cũng đứng top trên các bảng xếp hạng.
Họ đã đứng hạng #1 khoảng 57 tuần liên tiếp, phá vỡ kỉ lục của Justin Bieber là 56 tuần. 
Mission clear. 

Và nhiệm vụ cuối chuẩn bị hoàn thành,
Cái mà ai cũng nghĩ là không thể đạt được đó là..
The Grammys

Nguồn: theqoo

-Làm thôi, mình đã sẵn sàng!

-BTS thật tuyệt vời..

-Quên chuyện có hay không thể đi, đó là một giấc mơ lớn, cùng thực hiện nó nào, Bangtan

-Mình thực sự hi vọng họ sẽ đạt được The Grammys.. Nhưng nếu không được thì cũng không sao cả .. họ đã đạt được rất nhiều thứ, nhưng vẫn ..ㅎㅎ Cả BTS và fan của họ đều rất tuyệt vời..ㅠㅠ

-Mình không phải Army nhưng mình cũng phải thừa nhận là BTS và Army thật tuyệt, cùng tiến tới The Grammys nào!

-Mình ủng hộ BTS!!

-Grammys sẽ không dễ dàng đâu..

-Whoa.. Điều này thú vị nha!!ㅋㅋㅋ Mình sẽ ủng hộ họ!! Mình thực sự muốn họ đạt được mục tiêu cuối cùng này!!ㅋㅋ

-Họ có thể đạt được nó chứ..ý mình là..ai biết đâu được.?

-Mình chả quan tâm việc họ thắng The Grammys hay không.. Họ đã rất tuyệt vời để đạt được tất cả những mục tiêu cho đến nay. Mình thực sự mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ!

-Đánh giá những gì họ đã đạt được, mình phải nói rằng Grammys chả có gì là không thể cả..ㅋㅋFighting!

-Mình nghĩ họ sẽ dễ dàng có The Grammys..? Mình không hi vọng sẽ thắng giải lớn nhất..Họ sẽ thắng giải giống như Artist of The Year một cách dễ dàng..

-Fan Mỹ của BTS thực sự rất ngầu.. mình không còn lo lắng khi họ tới Mỹ, bởi vì fan của họ đối xử với họ rất tốt..ㅠㅠ
Cre: Kkuljaem

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »