TWICE đang thay đổi trang phục, đây thực sự là một điều tốt

Trang phục của họ thật đẹp và style cũng rất khác so với những lần trước










-------------
1. Nhưng hình như bộ kiểu này B1A4 đã từng mặc, tất cả outfits của B1A4 đã thành huyền thoại từ khi có người mặc giống vậy. Nhưng nhìn cái cách mà cô ấy dùng cho Oh My Girl thì mình nghĩ kiểu này phù hợp với nhóm nữ hơn.

2. Hôm qua mình đã sốc vl khi nhìn thấy ngoại hình và body của Tzuyu… Cô ấy rất phù hợp với bộ này, nhìn cô ấy mới mẻ vl ㅠㅠ

3. Mỗi người đều có 1 nét đẹp riêng nhưng chúng lại không hài hòa với nhau... Nó là định mệnh rồi  có thể vì trang phục....dù sao thì, mình nghĩ nó thật khó cho họ có thể làm hài hòa với trang phục này....xóa bài này đi...

4. Họ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu các thành viên người Nhật cải thiện phát âm và ca hát. Đây là thứ quan trọng nhất.

5. Bộ trang phục của họ đẹp như tiểu thuyết vậy. Nhưng tôi nghĩ nhảy với nó trên sân khấu thì trông họ có vẻ nặng nề

6. Nayeon đang dần thay đổi style của mình, đây chính là style mà mình thích, không còn tóc mái và để lộ trán cùng với bộ trang phục mới mẻ...
Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »