Rumor về Wanna One part 10

- Kang Daniel bên Hàn cực kì nổi, độ phổ biến rộng, nhất là khoảng 20-30 tuổi, ngay cả trẻ con lẫn ng lớn tuổi khi nghe tên cậu này cũng sẽ có ấn tượng dù không biết mặt. Fan cực kì chịu chi, mua hàng cậu này đại diện, hiệu ứng sold out của cậu ấy không có điểm dừng điều này lôi kéo thêm rất nhiều CF cá nhân cho cậu ấy.
- Maroo nhất quyết không buông Jihoon đâu, vẫn kìm cậu này rất nhiều, Swing sẽ không cho cậu ấy đi show nhiều trong đợt comeback sau, thay vào đó là các thành Viên ít đi show khác. Dĩ nhiên là vẫn có OngNiel. 


-Swing có vẻ sẽ nới lỏng Kuan Lin, không kìm cậu ấy như YMC nhưng cơ hội vẫn mong manh.
- Ong Seong woo độ nổi tiếng tăng mạnh nhờ khả năng đi show và độ mặn của cậu ấy. Giờ chỉ xếp sau Kang Daniel, sắp tới còn có show nên sẽ tăng nhiệt nhiều.
- Woojin và Daehwi sẽ debut với 1 nhóm của BNM trong năm sau, việc debut của hai cậu ấy đã được lên kế hoạch hết rồi, thứ còn lại là thời gian.
-Tất cả thành viên WO đều không hẹn hò, tgian của họ không còn nhiều nên ai cũng ý thức được điều đó.
- Kang Daniel và Swing đang xem xét nhận bộ phim do Kim Jong Kook và Ha Ha ngỏ lời, nếu chuyển hướng diễn xuất mà đạt thành công địa vị của cậu ấy lại tăng không ít đâu.
- WO rất đoàn kết, Yoon Ji Sung là người giải quyết mâu thuẫn và hoà giải mọi người, có tiếng nói nhất trong các thành viên.
- Netizen Hàn thật sự quá hà khắc với Yoon Ji Sung, cậu này mà không thận trọng, chỉ một sự việc nhỏ thôi cũng sẽ bị mổ sẻ.
- Minhyun 100% về Nu'est
- Những thành viên sẽ bị kìm trong đợt comeback sau: Jinyoung, Woojin, Daehwi, Jisung, Sung Woon, Kuan Lin.
- Kim Jae hwan sau này solo dưới CJ sẽ không phải lo nghĩ nhiều, bản thân cậu này cũng nỗ lực, chỉ cần 1 hit là sẽ phất lên.
- Vì sự nổi tiếng và khả năng đi show nên Kang Daniel được rất nhiều PD và staff quý, những show mà cậu ấy có 80% là do cậu ấy đạt được, YMC trước kia không kiếm show cho cậu ấy nhiều ngoài những show có thêm thành viên khác, là cậu ấy tự kiếm về.
- Ha Sung Woon sau IPU độ nổi tiếng tăng, Boomerang và Light line cậu này được chia nhiều, thay đó Hwang Min Hyun sẽ giảm, lần comeback tới, line sẽ đứng sau Jaehwan.
- Khá ngạc nhiên là Kang Daniel rất nổi bên Trung, thường xuyên lên top search weibo. Điều này ngạc nhiên vì ở nước ngoài cậu ấy không phải nổi nhất, chỉ trong top 3 thôi. Nhưng bây giờ có vẻ khác.
- tương lai của Yoon Ji Sung thật sự mập mờ, khả năng cao là hoàn thành khoá học và nhập ngũ nếu không bên Hàn nhất quyết không để cậu ấy yên.
- WO cần thêm cú hit như 2 album trước, hai album gần đây bài chủ đề không được chú trọng, thay vào đấy bài b-side mới là bài được đầu tư và hay hơn.
- Swing vẫn tiếp tục coi WO là công cụ kiếm tiền như YMC thôi, việc bê nguyên dàn staff cũ đã nói nên hết rồi. Sau này vẫn sẽ kèm master và đối đầu lại với fan.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »