Rumor về SM part 14

DBSK : Changmin và Victoria từng tìm hiểu nhau nhưng scandal xảy ra ngay sau đó nên đành kết thúc trong êm đẹp . Yunho không có tin đồn hẹn hò , tính hướng của anh này được che dấu rất tốt.
SJ : Haehyuk có thật hay không cũng không khác lắm họ vượt giới hạn từ lâu rồi . Shindong hẹn hò với một idol là hậu bối , Heechul đã có bạn gái , Siwon thẳng. tình trạng của Leeteuk bắt đầu tệ hơn sau scandal của Kangin năm ngoái.
EXO : Chanyeol khá thích D.O. , cũng có tin đồn về hai người này bởi vì D.O. chưa từng hẹn hò trước đó . Rất nhiều tin về chuyện yêu đương của các thành viên khác nhưng hầu hết đều không kéo dài.
NCT : Nhóm này siêu rắc rối vì có quá nhiều thành viên . Chuyện chia couple SM tính toán rất kĩ nên nếu couple nào official trong nhóm thì 90% là không real . Có hai couple official được push mạnh nhất nhưng cậu vocal A của couple này lại thân thiết với cậu rapper B của couple kia . Lúc đầu cũng không có vấn đề gì nhưng hội fan Hàn ship couple AB càng lúc càng lớn mạnh mà hầu hết fan quốc tế đều lấy thông tin từ fan Hàn nên SM đã vào cuộc chặn tin về couple AB . Quản lí còn cố tách hai người ra , cậu rapper tính vốn vô tư nên cũng thuận theo nhưng cậu vocal thì ngầm chống đối. Đến hiện tại chuyện này đã giải quyết êm đẹp.


Cre:fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »