Rumor về BIG3 part 4

1) BIG3 là 3 thế lực rất lớn và quyền lực, họ không chỉ quyền lực trong lĩnh vực âm nhạc mà còn liên quan tới chính trị và nền kinh tế Hàn Quốc, vậy nên chuyện một cty rời BIG3 là điều không thể nào xảy ra.Bởi dù theo nhìn nhận từ bên ngoài thì công ty đó không hoạt động nổi bật hay không có hit nhưng đằng sau họ vẫn còn nhiều điều mà chúng ta không thể hiểu rõ được.
2) Âm nhạc của BIG3 cực kì được ưa chuộng tại Hàn. Tuy bài hát chưa được ra mắt nhưng theo quan niệm của khán giả Hàn thì chỉ cần của BIG3 là họ sẽ ưu tiên nghe đầu tiên. Nhạc của SM và JYP được phần đông khán giả ưa chuộng hơn, nhưng đối với những người có kinh nghiệm âm nhạc hay có kiến thức về âm nhạc thì họ lại chuộng nhạc YG hơn.
3) BIGBANG trong mắt công chúng Hàn thì họ vẫn đang ở thời kì đỉnh cao ( mình nêu ra điều này vì ở VN có rất nhiều người nghĩ khi các thành viên đi nhập ngũ thì BIGBANG sẽ flop.



4) Thật sự thì việc idol nam và nữ né nhau như né tà chỉ là diễn khi trước mặt fan hoặc trên sân khấu thôi. Trong hậu trường họ vẫn nói chuyện, làm quen, thân thiết với nhau bình thường.
5) Làm thực tập sinh K-pop đã đỡ vất vả hơn trước rất nhiều, không chỉ được đào tạo mà thực tập sinh còn nhận được rất nhiều ưu đãi.
6) Ở K-pop không có nhiều cặp đôi LGBT như các cậu nghĩ. Những hành động của idol thực chất hoàn toàn chỉ là fan service. Nhiều bạn sẽ chỉ ra nhiều hành động nhỏ nhặt nhất để chứng minh nhưng theo mình biết thì ở một số công ty bây giờ, họ còn có hẳn một bộ phận chuyên phụ trách việc yêu cầu thần tượng làm các hành động fan service rất bài bản nữa cơ.
7) Chuyện hẹn hò của thần tượng ở SM, JYP thực sự khá thoáng nhưng ở YG lại cực kì khắt khe.
8) Đây là điều mà mình thấy được đề cập khá nhiều trong group kín, đó là: SM muốn tăng độ nổi của gà nhà bằng cách để họ dính vào nhiều rumor hẹn hò hoặc cho tham gia nhiều chương trình mà có thể dẫn tới rumor.
9) Thành công của BTS thực sự đã được công nhận, các công ty lớn hiện nay đều đang dè chừng họ.
10) EXO chắc chắn sẽ comeback trong cuối năm nay với 9 thành viên và 1 bản hit
11)Độ phổ biến của GOT7 ở Hàn tuy không cao nhưng ở nước ngoài thì họ cực kì nổi và thậm chí còn ngang EXO.
12) BLACKPINK thật sự có nhân cách vàng, những tin đồn bất hòa của các thành viên là sai sự thật.( Điều này được chắc chắn vì nhiều chị trong group đã từng gặp và chứng kiến sự quan tâm lẫn nhau của họ sau sân khấu)
13) Phong cách cute thực sự là bá chủ trong K-pop và được phần đông khán giả ưa thích, tuy nhiên để nghe lâu dài thì girlcrush lại chiếm phần hơn.
14) Thật sự là trong BIG3 có 3-4 cặp hẹn hò và đã bị phát hiện nhưng trong đó một vài cặp đã chia tay và 1 hoặc 2 cặp thì vẫn tiếp tục.( Hình như là thành viên trong RV)
15) EXID sẽ tan ra( thông tin này chính xác tới 90%)
16) TWICE trong số một công chúng Hàn đã trở thành nhóm nhạc quốc dân sau SNSD ( thực sự là vậy bởi theo một khảo sát kín đã chứng minh điều này)
17) Nhân cách và tình anh em của BTS thực sự không đùa được. Họ thân nhau như một gia đình và có khi còn hơn thế. Họ đối xử tốt và thể hiện sự tôn trọng đối với các nhân viên, staff, với hậu bối và tiền bối trong ngành.
19) SVT sẽ hoạt động rất nổi bật trong năm nay.
20) SM đích thị là ông trùm K-pop, sau lưng SM là hàng loạt công ty luôn sẵn sàng đầu tư và chu cấp để cty hoạt động. Họ không chỉ dẫn đầu về thị trường âm nhạc và còn dẫn đầu về thế lực chính trị. ( Sở dĩ mình luôn nhắc về chính trị trong BIG3 là bởi nền chính trị HQ rắc rối hơn vẻ ngoài của nó rất nhiều)
21) Tuy không được nổi như các nhóm khác trong BIG3 nhưng WINNER và iKON của YG lại được học sinh, sinh viên và người có tai nghe nhạc yêu thích.
22) Nancy không hề nổi ở Hàn (đây là điều chắc chắn.)
23) Có lẽ nhiều người đã đọc rumor này ở đâu đó rồi nhưng mình cũng xin viết lại ở đây. Đó là, công ty của MAMAMOO, GFRIEND và BTS đã từng là 1. nhưng bây giờ thì nó là 3 công ty hoàn toàn riêng biệt, không liên quan gì tới nhau. Gà của 3 công ty này có quen biết nhau vì là thực tập sinh cùng nhau ngày trước, tuy nhiên họ chỉ là quan hệ bạn bè.

Cre:  fb.com/itcabbage

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »