Kiss scene của Park Seojoon và Park Minyoung

Nguồn: Theqoo
Wowwwwwwwwww



12_2.gif
12_4.gif
12_5.gif



-Cảnh mắt SeoJae nhìn về phía Park Minyoung ở giữa đang làm tôi tan chảy nghiêm trọng .. ㅠㅠ

-Youngjoon nhóc này .. Hóa ra anh ta không phải là Mossol sau tất cả .. (Motae Solo: một người chưa từng quan hệ trong suốt cuộc đời của họ)

-Oh Gosh .. Đừng làm thế !!

-Tại sao họ luôn luôn hôn nhau trong mỗi tập phim ..?

-Tôi đã xem cảnh này với bố tôi .. Tôi đang nín thở, tôi nghĩ mình sẽ chết ..

-Điều này là điên thật rồi ..

- Cảnh này nên được xếp hạng 19 + ....

- Phản ứng cơ thể của Minyoung, mặc dù .. ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

-Tôi đã xem nó một mình.. Nhưng khi Park Seojun với tay tháo dây ruy băng, tôi nhìn xung quanh như thể tôi vừa làm điều gì đó sai và không ai nên biết .. ㅋ ㅋㅋㅋ

-Tôi nghĩ cả hai đều là Mossols .. Nhưng tại sao họ lại hôn nhau giỏi thế ??

-Ah, đm.. Park Seojun, hãy chụp rất nhiều cảnh hôn trong sự nghiệp của anh .. ㅠㅠ

- Tay phải của Minyoung, mặc dù .. ㅋㅋ

-Điều này thật điên rồ, ngoài điên rồ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

-Whoa .. ㅜㅜ Đây thật là rung động ..

-Park Seojun, em yêu anh ..

-Một trong những lý do tại sao tôi nên xem bộ phim này ..

-Oh .. Tôi cần phải xem cảnh này một mình ..

Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »