BTS Jin và Park Bogum trong một tấm hình selfie



Trong Coca Cola CF.
Jin và Park Bogum, cùng với V, đã từng đến một concert của Bigbang cùng nhau. Có vẻ như họ là bạn của nhau
Họ có thể vui lòng tải lên bộ ảnh selfie trong CF đó không? ㅠㅠ

Nguồn: theqoo

- Một anh chàng đẹp trai ở bên cạnh một trai đẹp khác ..

-Tôi thực sự mong muốn họ đóng chung 1 bộ phim .. ㅠㅠ

-Ahh .. Bogum vẫn rất đẹp trai với kiểu tóc đó .. ㅋㅋ Cả hai đều đẹp trai!

-Xin 2 anh hãy tải lên tất cả bộ ảnh selfie đó, please ..

-Tôi tự hỏi cái điện thoại nào họ chụp ảnh tự sướng đó .. Tôi hy vọng họ sẽ sớm phát hành những hình ảnh đó ㅠㅠ

-Nhưng, tóc của Park Bogum ..

-Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một cảnh cận cảnh của BTS Jin .. Anh ấy thật là đẹp trai, thật đáng yêu ..

-Một người nào đó có thể cắt tóc của Park Bogum được không ...?

-Jin thực sự rất xấu khi chụp ảnh tự sướng .. Anh ấy không nên là người giữ điện thoại ㅋㅋㅋ

- Bias ​​cũ và bias hiện tại trong một khung hình .. ㅋㅋㅋ

-Bogum thật đáng yêu .. ㅠㅠ Và Jin là bias của tôi trong BTS. Thật tuyệt khi thấy 2 người họ trong một khung hình .. ㅋㅋㅋ

-Handsomeness + handsomeness = Mị.

- Một visual tuyệt vời .. Nếu tôi có visual như họ, tôi sẽ chụp it nhất 50 ảnh tự sướng 1 ngày .. ㅠㅠ

Cre: Pannative

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »