Rumor về EXO part 9

1. Khả năng hơi cao, lần comeback này sẽ không có Lay. Rất nhiều L đã đăng vào group kín một đoạn tweet của một bạn, cụ thể bạn ấy viết "[-20] Mặc dù lần này comeback không có Lay nhưng anh vẫn sẽ hoạt động cùng EXO sau khi Xiumin nhập ngũ. Khi Xiumin nhập ngũ, có lẽ SM sẽ tạm dừng một vài hoạt động của EXO." - theo mình thì tin này không mấy đúng. Riêng mình mình cũng chẳng hi vọng tin này là thật. 

2. Anh Suho đang gặp một số vấn đề về tình hình sức khỏe, lịch trình của Suho cũng được các bạn L bên Hàn Quốc quan tâm. Và thật sự đọc vào mình rất sốc, kín như bưng. (Phim Truyền Hình, Phim Điện Ảnh, Nhạc Kịch, Concert, Họp Báo)
3. Nguyên nhân Kai mở lại tài khoản Mạng Xã Hội Instagram là do sự thúc đẩy của Suho.
4. Scandal tình cảm của Chen không khiến fans mất lòng tin và quay lưng với EXO. Phần đông EXO-L Hàn đang chỉ trích sự lên án gay gắt của Newtizen xứ này khi liên tục công kích Chen, lôi chuyện quá khứ vào để thổi phồng tin tức.
5. Chanyeol là một người tài năng nhưng chưa được SM khai thác nhiều.



6. Chanyeol khóc một mình trong xe riêng, sau concert ở HongKong. Anh ấy có vẻ rất mệt mỏi, lịch trình cũng khá kín. ( Tin này thật  độ chính xác cao) 
7. Sehun vẫn còn giữ liên lạc với Luhan, EXO chỉ còn liên lạc với Luhan sau khi 3 người họ rời nhóm. (!)
8. DO mong muốn có một album solo cho riêng mình, để phát triển con đường ca hát thay vì điện ảnh như những tin đồn ban đầu. 
9. Một thành viên của EXO dính phải tin đồn qua lại với đàn em, người này là Irene.
10. Baekhyun và Chanyeol cũng biết về việc họ bị ghép đôi, không còn thân thiết lắm trên sân khấu để tránh đi những tin đồn không đáng.
11. Xiumin gặp chút trục trặc nhỏ với đôi mắt của anh.
12. Các L đang tập trung đưa Monster lên 200M view trước kỷ niệm một năm Album EX'Act, tức ngày 8.6 tới, các bạn hãy cùng cày nha. Nếu có nhiều thời gian ( Fact)
13. Lần comeback sắp tới sẽ đổ bộ vào tháng 8, hứa hẹn bùng nổ với tiêu chí đạp đổ thành tựu của bản thân EXO 5 năm trước.
14. Trong lần phát hành album lần này, sẽ có một số album bán ra có vé concert, phiếu tham dự fansign trộn lẫn vào đâu đó. 
15. Cuối năm nay EXO sẽ nhận được khá nhiều giải thưởng ngoại quốc, các fans đang tích cực vote khắp mọi mặt trận và tweet hastag.
16. Comeback lần này sẽ theo concept Huyền Bí, màu sắc không trùng lặp với các MV đã tung trước đó. 
17. Thành viên được quan tâm nhất nhóm là Suho, người quan tâm nhất phải kể đến là Chen, Chen luôn luôn đứng ra bảo vệ Suho trọng mọi tình huống. Chanyeol âm thầm lo lắng, nhưng có lần đã mang đồ ăn đến phòng tập nhảy cho Suho khi anh phải tập khuya. 
18. Logo comeback lần này sẽ hack não.


Xem thêm: Part 8
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »