Rumor về BTS part 4


1. Kookmin là thật, hai cậu này đã về gặp gia đình nhau luôn rồi, hai bên gia đình dường như cũng không phản đối. Bighit đang dùng mọi cách để bảo vệ Jungkook và Jimin, cả hai là bài tẩy của công ty, Bighit sẽ không để ai gây bất lợi cho hai cậu này. 
2. Bang PD rất coi trọng BTS, nhóm mới debut thì BTS vẫn là ưu tiên hàng đầu, ít nhất là cho đến khi các thành viên nhập ngũ.
3. BTS sẽ comeback vào khoảng đầu tháng 9 hoặc muộn hơn là tháng 10, lần comeback này concept sẽ rất sôi động.
4. Bighit không đơn giản như mọi người nghĩ, từ CEO cho đến staff đều là những con cáo già thực sự, nếu có ai gây bất lợi cho họ thì một là bên kia phải nhượng bộ, hai là đôi bên cùng xuống mồ chứ không có chuyện chấp nhận mình chịu thiệt.
5. Trong BTS, có một cặp khác (ngoài Kookmin) cũng real, thậm chí là từ trước cả khi debut cơ, nhưng vì cả hai khá trưởng thành (trong hyungline) nên không có nhiều hành động vượt quá mức fan service cho nên fan không phát hiện ra thôi. 
6. BTS sẽ comeback 2 lần trong năm 2018, lần comeback thứ hai là comeback chính, sẽ có repacked cho album để "không bị thiệt" khi xét lượng sales album ở các lễ trao giải.
7. BTS là nhóm hiếm ở Hàn mà tất cả các thành viên đều có nhân cách vàng.
8. Các thành viên đều có đam mê lớn với ca hát, gắn bó với nhau như gia đình, mục đích của nhóm là để "sáng tác và hát" chứ không phải chỉ để làm người nổi tiếng. 


9. Gia thế của Jin khủng hơn mọi người nghĩ, cậu này cũng thuộc vào kiểu "trâm anh thế phiệt" chứ không phải trung lưu đâu.
10. RM có tiếng nói trong nhóm, công ty và cả trong ngành, các rapper undergroup đặc biệt kiêng nể cậu này.
11. Taehyung, Jin sẽ được push ở mảng diễn xuất.
12. Rap line sẽ hợp thành unit và ra mắt vào khoảng nửa cuối năm.
13. Việc Mĩ tiến của BTS đang được Bighit tính toán, họ biết mình phải làm gì để BTS có thể thành công ở Mĩ mà vẫn giữ được vị thế ở Hàn.
14. Có một nữ diva đang ngỏ ý muốn mời BTS biểu diễn ở concert của mình. Bighit đang xem xét, nhưng vì diva này là tượng đài của dòng nhạc ballad, còn BTS lại là một nhóm hiphop nên có thể Bighit sẽ không chấp nhận. 
15. Tour tiếp theo của BTS sẽ bao gồm cả Châu Âu và Nam Mỹ Latin và diễn ra trong hơn nửa năm. 

Xem thêm: Part 3

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »